Khen thưởng chuyên đề về Xây dựng hạ tầng giao thông

15:49, 14/11/2009

Nhằm kịp thời khen thưởng các tập thể và cá nhân tích cực hưởng ứng chủ đề năm 2009 về xây dựng hạ tầng giao thông, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, liên ngành sở Giao thông vận tải và sở Nội vụ vừa ban hành Hướng dẫn số 1598-HD/LS GTVT-NV về thực hiện công tác thi đua - khen thưởng trong phong trào thi đua Xây dựng và phát triển hạ tầng giao thông trên địa bàn tỉnh.

Đây là phong trào thi đua mang tính chuyên đề, phục vụ thiết thực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương theo chủ đề năm 2009. Đối tượng được xét thi đua - khen thưởng lần này bao gồm các tập thể, cá nhân, hộ gia đình trong và ngoài tỉnh có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Xây dựng và phát triển hạ tầng giao thông. Tiêu chuẩn, thủ tục xét thi đua, bảng chấm điểm chi tiết cho từng đối tượng được hướng dẫn cụ thể.

Đợt khen thưởng lần này tỉnh sẽ lựa chọn và đề nghị Bộ Giao thông vận tải tặng Cờ thi đua xuất sắc cho một đơn vị cấp huyện, Bằng khen cho một đơn vị cấp xã; xét tặng Cờ thi đua xuất sắc, Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân, hộ gia đình tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của các cấp huyện, xã, các sở ban ngành đoàn thể, các đơn vị sự nghiệp và các doanh nghiệp.

Trên cơ sở hướng dẫn của tỉnh, các cơ quan, ban, ngành, địa phương trong tỉnh nghiên cứu để vận dụng và quyết định số lượng, đối tượng tặng Giấy khen của cấp mình cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích đóng góp cho phong trào thi đua Xây dựng và phát triển hạ tầng giao thông năm 2009. Sở Giao thông vận tải chủ trì phối hợp với Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh đôn đốc, hướng dẫn, kiểm tra, tổng hợp báo cáo Hội đồng Thi đua - khen thưởng tỉnh theo quy định.