Làm tốt công tác chuẩn bị lễ khởi công Dự án cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

15:59, 19/11/2009

Ngày 19/11, đồng chí Hoàng Quốc Vượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì Hội nghị thông qua kế hoạch chuẩn bị lễ khởi công Dự án cao tốc Hà Nội- Thái Nguyên sẽ diễn ra tại địa phận xóm Giếng, xã Hồng Tiến, huyện Phổ Yên vào ngày 24/11/2009.

 

Tại hội nghị, các đại biểu đại diện Ban Quản lý Dự án 2 (Bộ Giao thông - Vận tải), đại diện các sở, ngành, cơ quan, đơn vị và UBND các huyện, thành, thị đã thông qua kế hoạch chuẩn bị do Sở Giao thông - Vận tải phối hợp với chủ đầu tư là Ban Quản lý Dự án xây dựng. Tất cả các công việc từ dự kiến danh sách và đón tiếp khách mời trong và ngoài tỉnh; mặt bằng, nhà rạp vị trí khởi công; công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông  cũng như chương trình, kịch bản buổi lễ…đều được phân công cụ thể đến từng cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan .

 

Đến nay, phần lớn công tác chuẩn bị đã cơ bản được các địa phương và các ngành hoàn tất. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Quốc Vượng nêu bật ý nghĩa và tầm quan trọng của lễ khởi công Dự án đường cao tốc Hà Nội- Thái Nguyên và đánh giá cao những nỗ lực chuẩn bị của các sở, ngành và các địa phương trong thời gian qua. Để buổi lễ thành công tốt đẹp, đồng chí cũng yêu cầu các sở, ngành cần phối hợp chặt chẽ với các địa phương có liên quan, phối hợp với Ban Quản lý Dự án 2 làm tốt công tác chuẩn bị theo kế hoạch được giao trên cơ sở an toàn, tiết kiệm, thể hiện sự hiếu khách của nhân dân các dân tộc trong tỉnh.