Đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và Đại hội TDTT lần thứ IV

16:48, 13/12/2009

Sáng 13/12, tại Sân vận động xã Phượng Tiến, huyện Định Hóa đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba và Khai mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) toàn huyện lần thứ IV.

 

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phùng Đình Thiệu, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Ma Thị Nguyệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện các sở, ban, ngành, lãnh đạo các huyện bạn và nhân dân các dân tộc trong huyện.

Sau màn diễu hành, đốt đuốc, biểu dương lực lượng của quân và dân các địa phương trong huyện, đồng chí Lưu Viết Phú, Chủ tịch UBND huyện đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện qua hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và quá trình xây dựng, bảo vệ tổ quốc. Huyện Định Hóa đã được trao tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp và có nhiều đóng góp cả về sức người, sức của cho cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của dân tộc. Với những đóng góp quan trọng trong giai đoạn xây dựng và bảo vệ tổ quốc, huyện Định Hóa vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

 

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Văn Kim đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Định Hóa (ảnh).  Cũng tại đây, huyện đã tổ chức  khai mạc Đại hội TDTT toàn huyện lần thứ IV, tranh tài ở các môn thể thao dân tộc kết hợp với thể thao hiện đại.

 

Chung vui với  đồng bào nhân dân các dân tộc Định Hóa,  đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã biểu dương và ghi nhận những thành tích xuất sắc của huyện Định Hóa trong tất cả các lĩnh vực, đồng thời mong muốn huyện tiếp tục đoàn kết, phát huy nội lực, khắc phục khó khăn đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội. Nhân Đại hội TDTT, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn huyện Định Hóa phát huy hiệu quả các môn thể thao truyền thống dân tộc, khuyến khích các môn thể thao hiện đại, đóng góp nhiều vận động viên xuất sắc hơn nữa cho tỉnh, quốc gia. Đồng chí cũng động viên tinh thần thi đấu hết mình vì thành tích chung, vì sức khỏe cộng đồng của các vận động viên trên địa bàn toàn huyện.