Bế mạc Hội báo Xuân Canh Dần

19:56, 07/02/2010

Như tin đã đưa, trong các ngày từ 4 đến 7/2, tại Trung tâm Hội chợ Giảng Võ (Hà Nội), Hội Nhà báo Việt Nam đã phối hợp với Bộ Thông tin - Truyền thông tổ chức Hội Báo xuân Canh Dần 2010. Chiều 7/2, Ban Tổ chức đã tiến hành bế mạc, tổng kết và trao giải Hội báo Xuân.

 

 

 

[embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed]

Đến dự Lễ bế mạc có các đồng chí: Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy T.P Hà Nội; Nguyễn Bắc Son, Ủy viên TW Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo TW; Đinh Thế Huynh, Ủy viên TW Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Đỗ Quý Doãn, Thứ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông...

Theo báo cáo của Ban Tổ chức thì trong 4 ngày diễn ra Hội báo Xuân Canh Dần, đã có hàng vạn đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ và đông đảo độc giả trong và ngoài nước đã đến tham quan các gian trưng bày báo chí và tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giao lưu, hội thảo và tọa đàm. Nhiều gian trưng bày đẹp, bắt mắt, nhiều ấn phẩm báo chí hay, nội dung phong phú được độc giả quan tâm tìm hiểu và truyền tay nhau. Trong 115 gian trưng bày các ấn phẩm báo chí của trên 600 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tham gia tại Hội báo Xuân lần này, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên tham gia 3 gian trưng bày với gần 20 ấn phẩm của các cơ quan báo chí trên địa bàn: Báo Thái Nguyên, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, Báo Văn Nghệ, Báo Quân Khu 1…

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giải A cho 12 gian trưng bày và 10 bìa báo xuân đẹp nhất; trao giải B cho 23 gian trưng bày đẹp và 20 bìa báo xuân đẹp; trao giải C cho 23 gian trưng bày và 50 bìa báo xuân đẹp. Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên đã được trao giải B cho gian trưng bày đẹp; Báo Thái Nguyên được trao giải C cho bìa báo xuân đẹp.

Cũng tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã dành nhiều món quà ý nghĩa tặng các cán bộ, chiến sĩ đang công tác nơi biên giới và hải đảo.