Đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì

15:33, 28/02/2010

Sáng 28/2, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Kim loại màu Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì và kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Công ty.  

 

Đến dự có các đồng chí: Hà Thị Xoan, Uỷ viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ; Đặng Văn Ngự, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh uỷ; Dương Vương Thử, Uỷ viên Ban Thường vụ, Bí thư Thành uỷ T.P Thái Nguyên; Hoàng Quốc Vượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Than-Khoáng sản Việt Nam; Tổng Công ty Khoáng sản Việt Nam TKV; cán bộ, công nhân viên Công ty qua các thời kỳ.

 

Đồng chí Lê Minh Khai, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty đọc diễn văn ôn lại truyền thống 30 năm xây dựng và phát triển của Công ty. Diễn văn khẳng định: Bằng sự đoàn kết, cần cù, năng động sáng tạo, trong thời gian qua, tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty đã tạo dựng được những bước tiến vững chắc, khẳng định là “cái nôi ngành sản xuất kim loại màu của đất nước”. Do có chiến lược sản xuất phù hợp, Công ty đã tạo được việc làm và thu nhập ổn định cho gần 2.000 người, với mức thu nhập trên 3 triệu đồng/người/tháng; mức tăng trưởng đạt 15%/năm; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp ngân sách với Nhà nước… Từ sản xuất, kinh doanh có hiệu quả, Công ty có điều kiện tham gia các phong trào từ thiện xã hội và đóng góp xây dựng hạ tầng cơ sở địa phương với mức hàng tỷ đồng.

 

Ghi nhận những thành tích đạt được trong thời gian qua, tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty đã được Đảng, Nhà nước và các cấp bộ ngành Trung ương, địa phương tặng nhiều phần thưởng cao quý. Đặc biệt nhân dịp Công ty tổ chức lễ kỷ niệm, tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhì. Hai tập thể và ba cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong năm 2009

 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Hoàng Quốc Vượng đã biểu dương và ghi nhận những thành tích Công ty đã đạt được trong thời gian qua và mong muốn Công ty tiếp tục có những chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của tỉnh...