Lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm các Anh hùng - liệt sĩ

10:48, 11/02/2010

Cùng với việc quan tâm, đi thăm, tặng quà cho các gia đình người có công với cách mạng, các đối tượng chính sách nhân dịp Tết nguyên đán Canh Dần năm 2010, sáng 11/2, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và các cơ quan, đoàn thể của tỉnh đã tổ chức lễ viếng, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng - liệt sỹ của tỉnh.

   

 

  

[embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed] 

 

Sau khi đặt vòng hoa thắp hương tại Đài tưởng niệm tỉnh, đoàn đại biểu do đồng chí Nguyễn Văn Vượng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Dốc Lim; đồng chí Vũ Hồng Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã đến đặt vòng hoa và viếng Nghĩa trang Liệt sỹ người Trung Quốc tại xã Linh Sơn (Đồng Hỷ); đồng chí Đỗ Mạnh Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến đặt vòng hoa, thắp hương tưởng nhớ các liệt sỹ Thanh niên xung phong thuộc Đại đội Thanh niên xung phong 915 Anh hùng.

 

Vòng hoa của các Đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các liệt sỹ”. Đây là việc làm thể hiện đạo lý tốt đẹp của người Việt Nam là “uống nước nhớ nguồn”. Qua đó, góp phần giáo dục lý tưởng, truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ noi theo.