Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà thương binh nặng điều trị tại Hà Nam

08:54, 05/02/2010

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Dần, hôm qua, 4/2, đoàn đại biểu của tỉnh do đồng chí Hoàng Quốc Vượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà các thương binh nặng là người Thái Nguyên đang điều trị và an dưỡng tại các trung tâm điều dưỡng thương binh của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

 

Đến Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà hai thương binh là ông Hoàng Văn Hợp (ảnh), xã Liên Minh (Võ Nhai) và ông Nguyễn Văn Phúc, xã Văn Yên (Đại Từ). Đây là các thương binh nặng (hạng 1/4) đều bị ảnh hưởng cột sống và bị liệt nửa người. Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà hai thương binh khác là ông Nguyễn Văn Thái, xã Phấn Mễ (Phú Lương) và ông Ngô Đình Chiến, thị trấn Hương Sơn (Phú Bình) đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Kim Bảng. Đây cũng là hai thương binh hạng 1/4, đều bị trấn thương sọ não, thiểu năng trí tuệ.

 

Tại các Trung tâm điều dưỡng thương binh, đồng chí Hoàng Quốc Vượng đã gửi lời chúc Tết tới toàn thể cán bộ, y, bác sỹ điều dưỡng và các anh em thương bệnh binh đang điều trị tại đây. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn đến cán bộ, y bác sỹ các Trung tâm đã không quản khó khăn, tận tình chăm sóc thương bệnh binh trong suốt thời gian qua và mong muốn các Trung tâm sẽ luôn hoàn thành xuất sắc trọng trách mà Đảng và Nhà nước giao phó. Đồng chí cũng chúc các thương bệnh binh đang điều trị tại hai Trung tâm nói chung và 4 thương binh là người Thái Nguyên nói riêng có thêm nhiều sức khỏe, yên tâm điều dưỡng, trị bệnh, sống vui và sống có ích.