Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà Tết các đơn vị

11:26, 13/02/2010

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Dần, sáng 13-2, đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã đến tặng quà, chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu I (ảnh). Cùng đi có đồng chí Hà Thị Xoan, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ; lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Văn phòng Tỉnh uỷ, Hội  Phụ nữ tỉnh…

Tiếp đoàn có Thiếu tướng Bế Xuân Trường, Phó Tư lệnh, Tham mưu Trưởng Quân khu I cùng các đồng chí lãnh đạo Quân khu. Sau khi tặng quà của tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Kim đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các đồng chí lãnh đạo Bộ Tư lệnh, các cán bộ, chiến sỹ trong toàn Quân khu. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh những năm qua, có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng vũ trang, đặc biệt là sự hỗ trợ của Quân khu I. Các mục tiêu kinh tế - xã hội mà tỉnh đề ra đều đạt được ở mức cao, cụ thể năm 2009, Thái Nguyên là 1 trong 10 tỉnh có giá trị sản xuất công nghiệp cao nhất cả nước; thu ngân sách đạt trên 1.500 tỷ đồng. Năm 2010 là năm có nhiều sự kiện lớn của đất nước, là năm diễn ra đại hội Đảng các cấp, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị lãnh đạo Quân khu I tiếp tục quan tâm, phối hợp để tỉnh hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra.

Thay mặt lãnh đạo Quân khu I, Thiếu tướng Bế Xuân Trường đã cảm ơn những tình cảm mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc trong tỉnh dành cho lực lượng vũ trang Quân khu. Thiếu tướng đề nghị tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, đi đầu trong việc gắn phát triển kinh tế với an ninh quốc phòng của 6 tỉnh trong Quân khu I.

* Chiều 12-2, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm và tặng quà cán bộ, công nhân viên và người lao động tại Nhà máy Luyện Gang (Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên) và Bệnh viện Y học Cổ truyền Thái Nguyên (ảnh).

Đây là 2 đơn vị có nhiều thành tích trong thực hiện nhiệm vụ được giao, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch trong năm 2009. Được các bộ, ngành, UBND tỉnh tặng Bằng khen, là Đảng bộ luôn đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh…

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, công việc và đời sống của cán bộ, công nhân viên và người lao động; động viên các đơn vị vượt qua khó khăn thử thách; tổ chức sản xuất kinh doanh; chăm sóc sức khỏe, phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân viên và người lao động, đặc biệt là trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Trước đó, thay mặt các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã đến thăm và tặng 15 suất quà trị giá trên 3 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại thị trấn Đình cả (Võ Nhai).