Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân Quốc tế Thiếu nhi (1/6)

15:48, 31/05/2010

Ngày 31/5, Đoàn công tác do đồng chí Phạm Xuân Đương, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cháu nhi huyện Phú Bình và T.P Thái Nguyên. Cùng đi với Đoàn có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục - Đào tạo, Liên đoàn Lao động tỉnh.

 

Đoàn đã đến thăm Trường mầm non các xã: Điềm Thuỵ, Úc Kỳ và Dương Thành (Phú Bình); thăm Trường Mầm non 19-5 Gang thép và Trung tâm Chỉnh hình phục hồi chức năng trẻ tàn tật Bắc Thái (T.P Thái Nguyên).

 

Tại các trường đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Xuân Đương đã ân cần hỏi thăm tình hình ăn, ở, học tập, sức khỏe của các cháu; mong các cháu chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; mong các thầy cô khắc phục khó khăn, vươn lên dạy tốt. Đồng chí cũng yêu cầu các cấp chính quyền địa phương và các ngành chức năng, cần quan tâm hơn nữa đến các nhà trường, tạo điều kiện để thầy cô và các cháu được giảng dạy, học tập trong môi trường tốt nhất.

 

Các Trường mầm non xã Điềm Thụy, Úc Kỳ và 19-5 Gang thép, mỗi trường được nhận 1 suất quà trị giá 2,5 triệu đồng; Trường mầm non xã Dương Thành được tặng 1 khu vui chơi trị giá 50 triệu đồng. Riêng đối với 58 em đang điều trị tại Trung tâm Chỉnh hình phục hồi chức năng trẻ tàn tật Bắc Thái, mỗi em được nhận 1 suất quà trị giá 50 nghìn đồng.

* Ngày 31/5, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Đình Bàng, Thường trực HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi của 2 trường mầm non: Lục Ba và Quân Chu (Đại Từ).

Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Tỉnh đoàn, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

 

Tại các trường đến thăm, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Đình Bàng đã biểu dương những thành tích của cô và trò nhà trường đạt được trong năm học qua, và cùng các cháu ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6). Sau khi ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các cháu mạnh khoẻ, ngoan ngoãn, học tập tốt, Đoàn đã trao quà cho 2 trường mầm non, mỗi suất quà trị giá 2,5 triệu đồng; trao quà cho 8 cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 150 nghìn đồng.