Kiểm tra tiến độ triển khai các dự án tại huyện Phổ Yên, Thị xã Sông Công

15:52, 23/06/2010

Sáng 23/6, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Hoàng Quốc Vượng, Phó Chủ tịch UBND làm Trưởng đoàn đã đi kiểm tra tiến độ triển khai một số Dự án trên địa bàn huyện Phổ Yên và thị xã Sông Công.

 

Tham gia Đoàn công tác có đại diện lãnh đạo của các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Công Thương, Giao thông- Vận tải.

 

 [embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed]

Tại huyện Phổ Yên, sau khi nghe lãnh đạo UBND huyện báo cáo về quá trình triển khai Dự án đầu tư hạ tầng cụm cảng Đa Phúc, Dự án khai thác cát sỏi trên địa bàn huyện, đoàn đã đi khảo sát thực tế tại địa điểm khai thác cát sỏi ở xóm Mom Kiệu xã Thuận Thành và khu vực xây dựng cụm cảng Đa phúc. Trao đổi tại buổi làm việc, đồng chí Hoàng Quốc Vượng hoan nghênh những cố gắng, nỗ lực của huyện và các chủ đầu tư trong việc thực hiện dự án. Về những vướng mắc nảy sinh trong quá trình triển khai, các chủ đầu tư cần có sự bàn bạc với các bên liên quan, lập đồ án quy hoạch chi tiết, tăng cường phối hợp với chính quyền địa phương để giải quyết vướng mắc và đẩy nhanh tiến độ triển khai.

 

Tại thị xã Sông Công, đoàn đã đi kiểm tra việc triển khai xây dựng Nhà máy may Shinwon. Hiện tại việc xây dựng khu nhà xưởng đang trong thời gian hoàn thiện, chủ đầu tư đang tích cực đào tạo tay nghề cho công nhân, lắp đặt các máy móc, thiết bị, để sớm cho ra các sản phẩm phục vụ nhu cầu của thị trường. Khi nhà máy đi vào hoạt động sẽ giải quyết việc làm, tạo thu nhập ổn định cho hàng nghìn lao động tại địa phương.