Lãnh đạo Tỉnh ủy chúc mừng các cơ quan báo chí

10:02, 21/06/2010

Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2010), sáng nay (21/6), đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, động viên, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng Tỉnh uỷ.

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Báo Thái Nguyên, Hội Nhà báo tỉnh, Hội Văn học Nghệ thuật, Báo Văn nghệ. Phát biểu tại các cơ quan báo chí, đồng chí Nguyễn Văn Kim đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên.

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực nhấn mạnh: Năm 2010 có nhiều sự kiện lớn của đất nước, cũng là năm cuối cùng thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2006-2010). Đến nay, điểm lại các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII cho thấy, các mục tiêu đề ra được thực hiện khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, xây dựng hệ thống chính trị. Trong kết quả đó, ngoài sự đóng góp của các cấp, các ngành, toàn thể nhân dân, có sự đóng góp không nhỏ của các cơ quan báo chí trên địa bàn. Để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, cùng với việc tăng lượng phát hành, các cơ quan báo cần tiếp tục xây dựng đội ngũ nhà báo giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, vững vàng về bản lĩnh chính trị, góp phần nâng cao chất lượng tờ báo…