Nhà máy Z115 kỷ niệm Ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

08:20, 17/06/2010

Ngày 16/6, Nhà máy Z115 thuộc Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng đã long trọng kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập (16/6/1965 - 16/6/2010) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba (ảnh).

 

Đến dự có các đồng chí: Thiếu tướng Lê Thanh Bình Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Tổng Cục Công Nghiệp Quốc phòng; Thiếu tướng Nguyễn Văn Trình, Phó Tư lệnh Quân khu I; đại diện Văn phòng Bộ Quốc phòng; Tổng cục Kỹ thuật; Cục Quân khí; Phòng Thi đua khen thưởng Tổng Cục Chính trị và các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

 

Báo cáo tại buổi lễ, Đại tá Dương Văn Minh, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy đã điểm lại thành tích 45 năm qua, trong đó đặc biệt nhấn mạnh thành tích trong thời kì đổi mới... Là một Doanh nghiệp Quốc phòng có nhiệm vụ sản xuất theo chỉ lệnh của Bộ Quốc phòng, những năm qua, Nhà máy Z115 đã khắc phục khó khăn, triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị, đặc biệt là nhiệm vụ sản xuất Quốc phòng, bên cạnh đó để đảm bảo thu nhập cho 914 cán bộ, quân nhân CNV Quốc phòng, lãnh đạo Nhà máy đã chủ động nắm bắt thị trường mở rộng sản xuất kinh doanh v.v…

 

Từ hướng đi đúng trong sản xuất kinh doanh, Nhà máy đã tạo việc làm ổn định cho CBCNV với thu nhập bình quân trên 5 triệu đồng/người/ tháng, nộp ngân sách trên 10 tỷ đồng.

 

Với những thành tích trong quá trình xây dựng và trưởng thành, Nhà máy đã được Đảng, Nhà nước, Quân đội, các Bộ, ngành tặng nhiều phần thưởng cao qúy: 2 Huân chương Chiến công hạng Nhì; 4 Huân chương Chiến công hạng Ba, 2 Bằng khen của Chính phủ... Trong dịp kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập, Nhà máy vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba.