Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý dự án

10:07, 14/07/2010

Từ ngày 14 đến 18/7, tại T.P Thái Nguyên, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Đào tạo và Phát triển kỹ năng quản lý (thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) tổ chức khóa đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình.

 

Tham dự khóa học có gần 70 người là lãnh đạo, cán bộ đang công tác sở, ban, ngành, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

 

Trong thời gian học tập, các học viên được nghiên cứu các chuyên đề: Tổng quan về quản lý dự án đầu tư xây dựng (gồm những vấn đề chung về quản lý dự án đầu tư xây dựng; trình tự, thủ tục lập và thực hiện dự án); lựa chọn nhà thầu; ký kết hợp đồng trong hoạt động xây dựng; quản lý tiến độ, chất lượng, chi phí của dự án; quản lý an toàn lao động, môi trường xây dựng và quản lý rủi ro trong việc thực hiện dự án; thanh, quyết toán vốn đầu tư xây dựng công trình. Ngoài ra, các học viên được cung cấp hệ thống văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến lĩnh vực quản lý dự án đầu tư xây dựng.

 

Kết thúc khóa học, Ban Tổ chức sẽ kiểm tra, đánh giá chất lượng và cấp chứng chỉ hành nghề cho các học viên đạt yêu cầu. Đây là điều kiện cần thiết để các học viên được tham gia quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình ở đơn vị theo quy định của Bộ Xây dựng.