Chuẩn bị tổng kết 10 năm thực hiện phong trào TDĐKXDĐSVH

18:08, 12/07/2010

Chiều 12/7, tại Trụ sở UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo (BCĐ) Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá (TDĐKXDĐSVH) cấp tỉnh đã tổ chức Hội nghị đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo thời gian qua và chuẩn bị tổng kết 10 năm thực hiện Phong trào. Đồng chí Ma Thị Nguyệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

 

Sau 10 năm triển khai thực hiện, Phong trào TDĐKXDĐSVH đã được cấp uỷ các cấp quan tâm chỉ đạo. Cùng với sự phối hợp của các ngành, các cấp; sự ủng hộ của các đoàn thể quần chúng nhân dân, Phong trào đã và đang là một trong những phong trào phát triển lớn mạnh, mang lại hiệu quả thiết thực. Sau khi nghe lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch - cơ quan thường trực BCĐ trình bày công tác chuẩn bị tổng kết 10 năm phong trào TDĐKXDĐSVH, các đại biểu đã phát biểu ý kiến tham gia vào từng nội dung cụ thể như: Các văn bản dự thảo báo cáo, dự kiến danh sách khen thưởng và chương trình hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Phong trào.

 

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Ma Thị Nguyệt đã đánh giá cao sự cố gắng của cơ quan thường trực cũng như các ngành và các thành viên BCĐ trong thời gian qua; yêu cầu cơ quan thường trực tham mưu để UBND tỉnh nhanh chóng kiện toàn BCĐ; đồng thời giao cơ quan thường trực tiếp thu ý kiến của các thành viên BCĐ, hoàn chỉnh các nội dung để chuẩn bị Hội nghị trong thời gian tới. Đồng chí đặc biệt nhấn mạnh việc thẩm định, rà soát công tác thi đua, lựa chọn được những tập thể, cá nhân, gia đình thực sự tiêu biểu trong Phong trào để trình UBND tỉnh khen thưởng nhân dịp này./.