Lãnh đạo tỉnh tiếp nhà đầu tư Trung Quốc

07:56, 13/07/2010

Chiều 12/7, đồng chí Vũ Hồng Bắc, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan của tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với hai nhà đầu tư Trung Quốc để bàn về việc đầu tư vào Khu du lịch hồ Núi Cốc. Đây là hai doanh nghiệp chuyên sản xuất du thuyền và xây dựng các công trình vui chơi giải trí.

 

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã chào đón các nhà đầu tư Trung Quốc đã đến Thái Nguyên và bày tỏ mong muốn được hợp tác về lĩnh vực du lịch. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu sơ bộ với các nhà đầu tư Trung Quốc về đất và người Thái Nguyên, những tiềm năng, thế mạnh trong phát triển kinh tế của tỉnh, nhất là kinh tế du lịch. Đồng chí cũng giới thiệu về Khu du lịch hồ Núi Cốc, vị trí địa lý, tiềm năng và chiến lược phát triển của Khu du lịch này trong giai đoạn tới.

 

Đại diện phía nhà đầu tư Trung Quốc đã bày tỏ quan điểm và thiện chí hợp tác với tỉnh, cụ thể là với Công ty cổ phần Du lịch công đoàn hồ Núi Cốc về việc cung cấp tầu du lịch hoại động trên hồ. Phía nhà đầu tư Trung Quốc cũng đã giới thiệu và cung cấp những mẫu du thuyền do họ sản xu hiện đang được sử dụng tại nhiều nước trên thế giới.