Đồng chí Tô Huy Rứa làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

17:57, 31/08/2010

Trong chương trình công tác tại Thái Nguyên chiều nay (31/8), đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TW Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo TW cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

 

 [embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed]

 

Cùng dự buổi làm việc có các đồng chí: Nguyễn Văn Vượng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

 

Đồng chí Lê Quang Dực, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã báo cáo với đồng chí Tô Huy Rứa và các thành viên Đoàn công tác kết quả hoạt động công tác tuyên giáo ở Thái Nguyên thời gian qua. Theo đó, công tác tuyên giáo đã bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, đất nước; triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong toàn tỉnh; nghiên cứu, triển khai thực hiện tốt nhiều đề tài khoa học… Công tác tuyên giáo còn hướng vào tuyên truyền tốt các ngày kỷ niệm lớn của tỉnh, đất nước, góp phần cổ vũ, động viên, giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh…

 

Đồng chí Tô Huy Rứa đã đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo ở Thái Nguyên. Đồng chí khẳng định: Sự phát triển của Thái Nguyên trên tất cả các lĩnh vực có vai trò đóng góp quan trọng của công tác tư tưởng, qua đó đã tạo được sự đồng thuận cao của nhân dân trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị đề ra. Đồng chí cũng chỉ rõ: Vào thời điểm trước đại hội Đảng bộ các cấp sẽ xuất hiện nhiều tình huống khó khăn, kẻ thù lợi dụng cơ hội nói xấu Đảng, chia rẽ nội bộ… Vì thế đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo cần phải bám sát cơ sở, nắm bắt rõ tình hình để đấu tranh phản bác lại các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của đất nước.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Vượng đã cảm ơn đồng chí Tô Huy Rứa và bày tỏ mong muốn đồng chí tiếp tục quan tâm đến công tác tuyên giáo của tỉnh Thái Nguyên, để hệ thống tuyên giáo các cấp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.