Đưa hàng sản xuất trong nước về nông thôn

21:23, 14/08/2010

Ngày 14/8, tại xã Nam Hoà (Đồng Hỷ), Trung tâm Xúc tiến Thương mại (Sở Công thương) đã phối hợp với Phòng Công thương huyện Đồng Hỷ tổ chức khai mạc Phiên chợ "Đưa hàng sản xuất trong nước về nông thôn".

 

Đến dự buổi khai mạc có đồng chí Vũ Hồng Bắc, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh.

 

Phiên chợ lần này diễn ra trong 3 ngày (từ 14 đến 16/8) với 25 doanh nghiệp trong nước và của tỉnh tham gia trưng bày trên 30 gian hàng giới thiệu các nhóm mặt hàng thiết yếu như: May mặc; đồ dùng gia đình, hàng công nghệ thực phẩm; đồ dùng học tập của học sinh; hàng điện tử, viễn thông; thiết bị y tế; thực phẩm chức năng chăm sóc sức khoẻ, vật tư - máy móc, thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp...

 

Phiên chợ nhằm tạo điện kiện cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh tiêu thụ hàng hoá ngay trên địa bàn tỉnh, đồng thời giới thiệu hình ảnh của đơn vị, tìm kiếm mở rộng thị trường nội địa, tạo dựng uy tín với người tiêu dùng; tạo điều kiện cho người dân Nam Hoà và các xã lân cận có cơ hội tiếp cận với các mặt hàng trong nước phong phú về chủng loại, có chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Ngay trong buổi khai mạc phiên chợ, có gần 1.000 lượt khách hàng đến tham quan, mua sắm.

 

Nhân dịp này, Uỷ ban MTTQ tỉnh đã trao tặng 10 suất quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó của xã với mỗi suất quà trị giá 150 nghìn đồng...\