Gặp mặt nhân Ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân

14:34, 15/08/2010

Ngày 15/8, UBND huyện Phú Bình đã tổ chức gặp mặt nhân 65 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân, 5 năm Ngày Hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/1945 – 19/8/2010).

 

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 65 năm Ngày truyền thống Công an Nhân dân, 5 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, trong đó nhấn mạnh đến sự lớn mạnh, trưởng thành của lực lượng công an Nhân dân cả nước, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao phó, bảo vệ vững chắc nền an ninh trật tự trong các thời kỳ cách mạng.

 

Đối với lực lượng công an Phú Bình, trải qua 65 năm chiến đấu và xây dựng, đến nay, huyện đã có một đội ngũ cán bộ vững vàng “vừa hồng, vừa chuyên”; nhiều năm liền được công nhận là đơn vị tiên tiến, quyết thắng; Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh; tập thể và nhiều cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh… Đối với Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, trong 5 năm qua, cán bộ, nhân dân trên địa bàn đã cung cấp cho cơ quan công an 720 tin có giá trị, giúp lực lượng công an điều tra, làm rõ 400 vụ vi phạm pháp luật. Qua Phong trào, lực lượng công an huyện đã động viên được mọi tầng lớp nhân dân tích cực tham gia công tác bảo vệ an ninh trật tự, tạo được sức mạnh tổng hợp từ nhân dân, thực hiện đâu đâu cũng là “thiên la địa võng” đối với mọi kẻ thù và bọn tội phạm.

 

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân; Công an tỉnh tặng giấy khen cho Công an huyện và 2 đội vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác.