Tiếp tục huy động mọi nguồn lực đầu tư cho sản xuất

11:37, 20/08/2010

Ngày 20-8, Đảng bộ Công ty Cổ phần Xây lắp và Sản xuất công nghiệp đã tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2010-2015. Dự Đại hội có đồng chí Đặng Văn Ngự, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thế Đề, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra; lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy; trên 80 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 300 đảng viên của Đảng bộ.

 

 [embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed]

Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ đã tập trung lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, phát huy thế mạnh, tranh thủ thời cơ, động viên cán bộ, đảng viên, công nhân viên phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, ổn định và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh sau khi cổ phần. Giá trị tổng sản lượng tăng bình quân 7,89 %; giá trị sản xuất công nghiệp tăng bình quân 8,85%, đây là sự cố gắng lớn của Công ty trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu. Công tác đầu tư được chú trọng, bảo đảm nâng cao năng lực sản xuất, đáp ứng nhu cầu thị trường. Công tác xây dựng Đảng được chú trọng trên cả ba mặt: chính trị, tư tưởng và tổ chức bảo đảm giữ vững vai trò lãnh đạo của Đảng bộ trong công ty cổ phần. Công tác phát triển đảng được quan tâm. Đặc biệt Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được triển khai nghiêm túc và có tác dụng giáo dục tốt.

Nhiệm kỳ 2010-2015, trước thời cơ và thách thức, Đảng bộ Công ty tiếp tục phát huy mọi nguồn lực để phát triển sản xuất kinh doanh có hiệu quả; đầu tư chiều sâu, đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh hợp lý nhằm nâng cao trình độ sản xuất và năng lực cạnh tranh, bảo đảm cho sự phát triển của Công ty. Phấn đấu giá trị tổng sản lượng tăng bình quân hằng năm trên 10%, đến năm 2015 đạt trên 750 tỷ đồng. Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên. Xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với thực hiện Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đặng Văn Ngự đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của Công ty đạt được trong những năm qua, chỉ rõ những mặt còn hạn chế cần khắc phục. Đồng thời đề nghị Đảng bộ bám sát chủ trương của Trung ương, của tỉnh, hoạt động của Công ty, bảo đảm vai trò lãnh đạo của Đảng bộ trong Công ty Cổ phần. Huy động các nguồn lực đầu tư cho sản xuất, giành thế chủ động cho sản xuất kinh doanh; chú trọng đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ, tay nghề cho cán bộ, công nhân viên…

Đại hội đã bầu 17 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty khóa III, nhiệm kỳ 2010-2015, bầu đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII.