Trao Sổ tiết kiệm tình nghĩa “Màu hoa đỏ” cho các gia đình chính sách

12:13, 13/08/2010

Ngày 13/8, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức lễ trao Sổ tiết kiệm tình nghĩa Màu hoa đỏ cho các gia đình chính sách.

 

 [embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed]

 

Dự lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Vượng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Viết Thảo, Tổng biên tập Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; Ma Thị Nguyệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Công ty cổ phần và kinh doanh Golf Long Thành, các gia đình chính sách.

 

Thực hiện chủ trương lớn của Đảng trong phát triển kinh tế gắn với công bằng xã hội, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã có nhiều hoạt động thực hiện chủ trương này. Để tỏ lòng tri ân với các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách, các chiến sĩ cách mạng bị tù đày... Trong hai năm 2008-2009, Báo đã đi khắp mọi miền Tổ quốc huy động sự đóng góp và nhận được rất nhiều tấm lòng hảo tâm của các doanh nghiệp ủng hộ với tổng số tiền hơn 4,3 tỷ đồng và đã trao 1.420 sổ tiết kiệm; năm 2010, huy động được trên 6 tỷ đồng trao 1.543 sổ tiết kiệm và 1.200 suất học bổng tặng các gia đình chính sách. Đời đời biết ơn và tri ân các bà mẹ Việt Nam Anh hùng,  nhằm giúp các gia đình chính sách vợi bớt khó khăn, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã trao 150 triệu đồng cho 50 gia đình chính sách  trên địa bàn Thái Nguyên.

 

 Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Vượng đã cảm ơn món quà có ý nghĩa của Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Công ty cổ phần và Kinh doanh Golf Long Thành cho các gia đình chính sách trên địa bàn đúng vào thời điểm cả nước ta đang chuẩn bị kỷ niệm 65 năm ngày Quốc khánh 2-9, Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc.

 

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Viết Thảo cùng đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà ông Hoàng Văn Nghiên, Anh hùng lực lượng vũ trang ở phường Trưng Vương, T.P Thái Nguyên.