Gặp mặt đội bóng đá nông dân chuẩn bị tham dự vòng chung kết

16:50, 13/09/2010

Chiều 13/9, Liên đoàn Bóng đá tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có buổi gặp mặt, động viên Đội bóng đá nông dân tỉnh chuẩn bị tham dự vòng chung kết Giải Bóng đá nông dân toàn quốc sẽ được tổ chức tại tỉnh Long An từ ngày 16 đến 25/9.

 

Đội bóng đá nông dân Thái Nguyên đã xuất sắc vượt qua các đội ở vòng bảng và trở thành đội duy nhất của miền Bắc tham dự vòng chung kết của Giải. Đội có 22 cầu thủ là nông dân đến từ các huyện, thành, thị trong tỉnh. Tại vòng chung kết sẽ có 8 đội tham gia thi đấu. Cùng bảng với đội Thái Nguyên là đội bóng các tỉnh: Cà Mau, Tiền Giang và Ninh Thuận. Theo đánh giá thì đội Thái Nguyên đã chuẩn bị khá tốt về chuyên môn và các điều kiện khác để tham gia vòng chung kết.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Ngô Hai, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá tỉnh đã động viên các cầu thủ lên đường thi đấu với quyết tâm cao nhất, thể hiện tinh thần thể thao, phong cách thi đấu nhiệt tình, trách nhiệm…Trận chung kết sẽ diễn ra ngày 25/9 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.