Lễ kỷ niệm đã tổ chức chu đáo, có hiệu ứng xã hội

15:14, 30/09/2010

Ngày 30/9, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm Quốc khánh 2-9 và Đại hội thi đua yêu nước lần thứ III của tỉnh.

 

Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Vượng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; các thành viên Ban Tổ chức, các tiểu ban phục vụ Lễ kỷ niệm. Đồng chí Đặng Viết Thuần, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

 

Lễ kỷ niệm 65 năm Quốc khánh 2-9 và Đại hội thi đua yêu nước lần thứ III được tổ chức trong 2 ngày: 30 và 31/8. Theo đánh giá của Thường trực Ban tổ chức Lễ kỷ niệm, trong công tác chỉ đạo của tỉnh cũng như hoạt động của Ban Tổ chức và 4 tiểu ban đã có nhiều cố gắng, phối hợp chặt chẽ, hoàn thành tốt các công việc được phân công. Lễ kỷ niệm đã được tổ chức trang trọng, an toàn, tiết kiệm, có tác dụng tốt trong xã hội. Một số kinh nghiệm được rút ra để tổ chức thành công là: Công tác tuyên truyền kịp thời, sâu rộng trên các phương tiện thông tin đại chúng; các văn bản hướng dẫn cụ thể, kịp thời; các thành viên Ban Tổ chức, các tiểu ban có trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ được phân công. Tuy nhiên, Thường trực Ban Tổ chức cũng chỉ ra một số hạn chế khi tổ chức như: Còn lúng túng khi sắp xếp vị trí ngồi cho các đại biểu; một số báo cáo điển hình tiên tiến chưa thật sâu sắc…

 

Các đại biểu dự Hội nghị đã tham gia nhiều ý kiến góp ý cho công tác tổ chức của Lễ kỷ niệm, từ đó có thêm kinh nghiệm cho những sự kiện được tổ chức trong thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Văn Vượng đã phát biểu đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Ban Tổ chức, các tiểu ban phục vụ sự kiện nói trên. Đồng chí khẳng định, Lễ kỷ niệm và Đại hội thi đua yêu nước đã đạt được các mục đích đề ra; chương trình phong phú, phù hợp, mang lại hiệu ứng xã hội tốt.

 

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 10 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ Lễ Kỷ niệm 65 năm Quốc khánh 2-9 và Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ III của tỉnh (ảnh).