Tòa án Nhân dân tỉnh tổ chức gặp mặt truyền thống

15:27, 11/09/2010

Sáng ngày 11-9, tại Hội trường UBND tỉnh, Tòa án Nhân dân tỉnh đã chức mít tinh và gặp mặt cán bộ, công nhân viên chức ngành Tòa án Thái Nguyên qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập ngành (13/9/1945 - 13/9/2009).

 

Đến dự có đại diện lãnh đạo tỉnh; đại diện lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và các huyện, thành, thị, cùng các đồng chí lãnh đạo Tòa án tỉnh qua các thời kỳ, cán bộ, công nhân viên chức đang công tác tại Tòa án Nhân dân tỉnh, Toà án Nhân dân các địa phương trong tỉnh.

 

Đồng chí Nhữ Văn Tâm, Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh đã thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên chức đọc diễn văn ôn lại truyền thống 65 năm xây dựng ngành Tòa án nói chung và quá trình phát triển của ngành Tòa án Thái Nguyên nói riêng. Trong 65 năm qua, tập thể cán bộ, công nhân viên chức ngành Tòa án tỉnh đã không ngừng phấn đấu học tập nâng cao về lý luận chính trị, trình độ chuyên môn để thực hiện tốt vai trò là cơ quan xét xử, bảo vệ tính nghiêm minh của pháp luật. Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo tỉnh và các ngành đều đánh giá cao những kết quả trong công tác chuyên môn của tập thể cán bộ ngành Tòa án tỉnh. Đặc biệt các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tòa án Nhân dân tỉnh qua các thời kỳ bày tỏ sự vui mừng trước những bước tiến vượt bậc về cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ làm công tác Tòa án hiện nay…

 

Nhân dịp này, Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh đã biểu dương và khen thưởng đột xuất cho một số tập thể, cá nhân của ngành có thành xuất sắc trong công tác chuyên môn từ đầu năm 2010 đến nay.