Ủng hộ 20 triệu đồng cho bếp ăn tình thương

15:03, 14/09/2010

Thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh, ngày 14/9, Công ty Xây dựng và San nền Thái Nguyên thuộc Hội doanh nghiệp T.P Thái Nguyên đã ủng hộ 20 triệu đồng cho bếp ăn tình thương phục vụ người bệnh nghèo của Bệnh viện C Thái Nguyên (ảnh).  

 

Bếp ăn tình thương do Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bệnh viện C Thái Nguyên tổ chức và duy trì đến năm nay là năm thứ 4 nhằm giúp đỡ những bệnh nhân nghèo. Các bệnh nhân nghèo đến điều trị tại Bệnh viện C sẽ được phát phiếu ăn miễn phí tại bếp. Nguồn kinh phí để ủng hộ bữa ăn cho người nghèo do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ. Hiện trên địa bàn tỉnh có 2 bếp ăn tình thương, 1 tại Bệnh viện C và 1 tại Bệnh viện Tâm thần thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh.

 

Tại buổi lễ ủng hộ cho bếp ăn tình thương Bệnh viện C, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viện C Thái Nguyên đã thay mặt các bệnh nhân nghèo cảm ơn tấm lòng của doanh nghiệp và mong muốn bên cạnh việc đầu tư sản xuất kinh doanh có lãi, đề nghị các doanh nghiệp tiếp tục quan tâm ủng hộ các gia đình hộ nghèo nói chung, các quỹ từ thiện, nhân đạo nói riêng, để họ vơi bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.