Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội

13:59, 15/10/2010

Sáng nay (15/10), Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị nhằm kiểm tra và cho ý kiến lần cuối vào các nội dung chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ  XVIII, nhiệm kỳ 2010-2015. Dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đại diện các tiểu ban phục vụ Đại hội. Đồng chí Nguyễn Văn Vượng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì Hội nghị.

 

 [embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed]

 

Tại Hội nghị, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã nghe Tiểu ban Văn kiện, Tiểu ban nhân sự, Tiểu ban tuyên truyền, Tiểu ban tổ chức phục vụ Đại hội và Văn phòng Tỉnh ủy đã báo cáo kết quả chuẩn bị tổ chức Đại hội. Theo đó, Đại hội được tổ chức từ ngày 20 đến ngày 23/10. Dự Đại hội có 350 đại biểu chính thức. Đoàn Chủ tịch Đại hội dự kiến gồm 15 đồng chí, trong đó có 11 đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

 

Các đồng chí trong Ban Thường vụ đã nghe chi tiết chương trình điều hành của Đoàn Chủ tịch Đại hội về tổng thể, chi tiết, cũng như phân công điều hành tại Đại hội. Theo báo cáo của Tiểu ban Tuyên truyền đến nay các tài liệu phục vụ Đại hội đã in ấn xong. Ngành Văn hóa chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tuyên truyền, cổ động bằng biểu ngữ, băng zôn, panô… trên các vị trí quan trọng. Công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh được đẩy mạnh. Tại cuộc họp Tiểu ban Tuyên truyền cũng đề xuất bố trí phòng tác nghiệp cho các nhà báo và sau khi tiến hành Đại hội in tờ gấp về kết quả Đại hội,  các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ 2010-2015 làm tài liệu tuyên truyền tới các địa phương. Theo kế hoạch, tối 23/10, tại Trung tâm Hội nghị Văn hóa tỉnh sẽ tổ chức mít tinh báo cáo kết quả Đại hội,  biểu diễn các tiết mục văn hóa, văn nghệ chào mừng thành công Đại hội. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thống nhất cao với chương trình tổng thể và dự kiến phân công của Ban Tổ chức Đại hội.

 

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Vượng cho rằng: Chương trình điều hành Đại hội chi tiết, được chuẩn bị cẩn thận, chu đáo. Căn cứ theo sự phân công, các thành viên Đoàn Chủ tịch có trách nhiệm xem xét kỹ lưỡng để tổ chức thực hiện. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng lưu ý đến công tác đảm bảo an ninh trật tự và việc cấp điện phục vụ Đại hội. Yêu cầu trưởng các đoàn đại biểu dự Đại hội nêu cao tinh thần trách nhiệm, quán triệt đến tất cả các đại biểu dự Đại hội chấp hành nghiêm túc các quy định của Đại hội.

 

Ngay sau buổi họp, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đi kiểm tra công tác trang trí, khánh tiết tại nơi tổ chức Đại hội - Trung tâm Hội nghị Văn hóa của tỉnh (ảnh).