Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh TXCT T.P Thái Nguyên

13:59, 03/12/2010

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri (TXCT) để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XII, ngày 3-12, tại Hội trường UBND T.P Thái Nguyên, các đại biểu Quốc hội: Phan Văn Tường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Nguyễn Văn Thời, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Đầu tư và Thương mại TNG Thái Nguyên đã có buổi tiếp xúc với trên 150 cử tri đại diện cho các cử tri của thành phố.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Nguyễn Văn Thời đã thông tin nhanh với các cử tri kết quả về tình hình phát triển KT-XH và ngân sách Nhà nước năm 2010; mục tiêu tổng quát, các chỉ tiêu chủ yếu, một số nhiệm vụ giải pháp chính trong phát triển KT-XH và ngân sách Nhà nước năm 2011; công tác xây dựng pháp luật; hoạt động giám sát của Quốc hội. Đồng thời, nhấn mạnh 6 nhóm nhiệm vụ và giải pháp chính mà Quốc hội đã đề ra để thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH năm 2011. Quốc hội cũng đã xem xét, thông qua 9 dự án luật và các nghị quyết về: Chính sách thuế sử dụng đất nông nghiệp, chương trình giám sát của Quốc hội năm 2011...

 

Qua buổi tiếp xúc, các cử tri nắm bắt được những thông tin liên quan đến kỳ họp thứ 8, Quốc hội khoá XII, từ đó, vận dụng, thực hiện vào thực tế tại một thành phố đô thị loại I trực thuộc tỉnh.