Dự kiến tăng trang, tăng kỳ trong năm 2011

18:14, 14/12/2010

Ngày 14/12, Báo Văn nghệ (Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh) tổ chức tổng kết công tác năm 2010 và triển khai công tác năm 2011. Đến dự có đồng chí Ma Thị Nguyệt, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đông đảo cộng tác viên của Báo.

 

Báo cáo công tác năm 2010 của Báo Văn nghệ cho biết: Trong năm, Báo đã xuất bản 24 số báo theo đúng kế hoạch. Các trang chuyên như: Thơ, truyện ngắn, nghiên cứu, trao đổi, văn học nước ngoài được duy trì ổn định. Nhiều tác phẩm có chất lượng được bạn đọc đón nhận. Ngoài thông tin thẩm mỹ, thông tin báo chí luôn được Tòa soạn chú trọng. Các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương và cả nước, các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh được phản ánh đầy đủ, kịp thời.

 

Năm 2011, Báo Văn nghệ đã xác định nhiệm vụ trọng tâm: Tiếp tục cải tiến về nội dung và hình thức, đảm bảo cơ cấu hai mảng nghệ thuật và thông tin báo chí. Dự kiến, trong năm 2011, Báo sẽ tăng thêm 4 trang nội dung, mở thêm các chuyên mục mới, chuẩn bị điều kiện để mở trang Văn nghệ điện tử.

 

Tại Hội nghị, một số cộng tác viên, độc giả của báo đã phát biểu góp ý để tờ báo ngày càng chất lượng hơn. Phát biểu với Hội nghị, đồng chí Ma Thị Nguyệt đã biểu dương những kết quả Báo Văn nghệ Thái Nguyên đã đạt được trong năm qua. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn: Bằng phương pháp thể hiện riêng của mình, Báo Văn nghệ sẽ góp thêm tiếng nói để ổn định và phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

 

Nhân dịp này, Hội Văn học - Nghệ thuật đã tặng giấy khen và thưởng cho các cộng tác viên xuất sắc năm 2010.