Họp bàn kế hoạch tổ chức Hội chợ Xuân 2011

22:58, 24/12/2010

Ngày 24-12, Sở Công thương đã tổ chức họp với các ngành, địa phương liên quan để triển khai kế hoạch tổ chức Hội chợ Xuân Thái Nguyên năm 2010. Đây là hội chợ nhằm đẩy mạnh giao lưu kinh tế, văn hoá, tạo môi trường xúc tiến thương mại cho các tổ chức kinh tế, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; thúc đẩy quan hệ hợp tác thương mại đầu tư trong nước và Quốc tế, đồng thời góp phần phục vụ nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán 2010 của người dân.  

Hội chợ Xuân Thái Nguyên năm 2010 do Trung tâm xúc tiến Thương mại (Sở Công thương Thái Nguyên), Công ty cổ phần Hội chợ và xúc tiến Thương mại FTP, Hiệp hội làng nghề, Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hội Doanh nghiệp trẻ, Hội Doanh nghiệp phụ nữ tỉnh phối hợp tổ chức. Dự kiến, Hội chợ sẽ diễn ra từ 14-1 đến 20-1-2011, tại Quảng trường 20-8 (T.P Thái Nguyên). Hội chợ lần này sẽ có trên 150 gian hàng triển lãm của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh gồm các sản phẩm: May mặc, thời trang, chăn, ga, gối, đệm; các loại mặt hàng phục vụ Tết Nguyên đán; sản phẩm ẩm thực của từng vùng, miền; Sinh vật cảnh, đồ lưu niệm; Hàng nông - lâm nghiệp - thủy sản, công nghệ thực phẩm; máy móc, thiết bị, xe máy; sản phẩm làng nghề mây tre đan, đồ gỗ mỹ nghệ, đồ sành sứ...

Tại Hội nghị này, đại diện Trung tâm xúc tiến Thương mại (Sở Công thương) đã thông báo Quyết định phân công nhiệm vụ Ban Tổ chức Hội chợ; kế hoạch, nội dung phối hợp chỉ đạo và thực hiện giữa các ngành, địa phương. Các đại biểu dự Hội nghị cũng đã đóng góp nhiều ý kiến để thống nhất nội dung và kế hoạch tổ chức Hội chợ.