Khai trương Văn phòng Tổng đại lý thứ 4 tại Thái Nguyên

11:51, 23/12/2010

Sáng 23/12, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt Nam tổ chức Lễ khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại số nhà 3, đường Gang thép, thuộc tổ 11, phường Trung Thành, T.P Thái Nguyên.

Đây là văn phòng thứ 185 trong hệ thống các văn phòng, trung tâm phục vụ khách hàng của Công ty BHNT Prudential Việt Nam trong toàn quốc và là Văn phòng Tổng đại lý thứ 4 trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Văn phòng Tổng đại lý Prudential tại Gang thép hiện được giao quản lý trên 400 đại lý, có chức năng cung cấp các dịch vụ giao dịch bảo hiểm và phục vụ khách hàng, bao gồm: Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, hồ sơ yêu cầu bồi thường, điều chỉnh thông tin hợp đồng, thu phí bảo hiểm, hoàn phí bảo hiểm, thanh toán quyền lợi cho khách hàng. Văn phòng Tổng đại lý của Prudential tại Gang thép đi vào hoạt động sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các khách hàng đến giao dịch về BHNT, đây cũng là định hướng chiến lược của Prudential Việt Nam với mong muốn mở rộng thị trường phục vụ khách hàng, đặc biệt là các khách hàng tại khu công nghiệp Gang thép và các vùng lân cận.

  

Nhân dịp này, Công ty Prudential Việt Nam phối hợp với Báo Thái Nguyên đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Đồng Hỷ; Văn phòng Tổng đại lý của Prudential tại Gang thép trao 26 suất học bổng, mỗi suất 200 nghìn đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của phường Trung Thành.