Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh

14:45, 12/01/2011

Sáng 12/1, Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ II.

 

Dự Hội nghị có 170 đồng chí là bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ trực thuộc; chủ tịch, phó chủ tịch hội đồng quản trị; giám đốc, phó giám đốc các doanh nghiệp thuộc 58/61 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng uỷ Khối.

 

Tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Trọng Vinh, Phó Bí thư Đảng uỷ Khối đã báo cáo những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ II và bài phát biểu của Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh tại Đại hội Đảng bộ tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh về chủ đề của Đại hội, những thành tựu mà Đảng bộ đạt được trong nhiệm kỳ qua cùng các giải pháp thực hiện Nghị quyết.

 

Cũng tại Hội nghị, Đảng uỷ Khối đã triển khai Chỉ thị số 48-CT/TW, ngày 22/10/2010 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới; Chỉ thị số 01-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thi hành án dân sự trên địa bàn tỉnh và thông qua Chương trình hành động của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp.