Đồng chí Hà Thị Khiết, Bí thư TW Đảng thăm và chúc Tết Đảng bộ, nhân dân huyện Phú Bình

14:55, 29/01/2011

Tiếp tục chương trình công tác tại Thái Nguyên, sáng 29-1, đồng chí Hà Thị Khiết, Bí thư TW Đảng, Trưởng Ban Dân vận TW đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết Đảng bộ, nhân dân các dân tộc huyện Phú Bình.

 

 [embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed]

Cùng đi có đồng chí Đoàn Văn Thái, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký TW Hội chữ thập đỏ Việt Nam, lãnh đạo Văn phòng Ban Dân vận TW. Về phía lãnh đạo tỉnh có các đồng chí: Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Phùng Đình Thiệu, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ và một số ngành, đoàn thể.

Nói chuyện với cán bộ, đảng viên, nhân dân huyện Phú Bình, đồng chí Hà Thị Khiết đã bày tỏ sự vui mừng bởi trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong toàn huyện đã đoàn kết vượt qua nhiều khó khăn, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội. Diện mạo của huyện ngày càng khởi sắc, xứng đáng với truyền thống của một đơn vị Anh hùng. Đồng chí Bí thư TW Đảng cũng đã thông báo nhanh kết quả Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và đề nghị cấp uỷ, chính quyền các cấp của huyện cần xây dựng kế hoạch để đưa nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống, nhất là mục tiêu mà tỉnh Đảng bộ đã đề ra là phấn đấu trở thành tỉnh công nghiệp trước năm 2020.

Đồng chí Hà Thị Khiết cho rằng, muốn thực hiện thắng lợi các nghị quyết, Đảng bộ huyện cần cụ thể hóa vào tình hình thực tiễn của địa phương, phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân, nêu cao vai trò tiên phong của đội ngũ cán bộ, đảng viên. Đồng chí Bí thư TW Đảng cũng bày tỏ sự tin tưởng, với truyền thống đoàn kết huyện Phú Bình sẽ trở thành đơn vị Anh hùng trong thời kỳ đổi mới. Nhân dịp xuân Tân Mão gần kề, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Hà Thị Khiết đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Phú Bình.
 
 
Nhân dịp này, đồng chí Hà Thị Khiết đã tặng 98 suất quà cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo của 8 xã, thị trấn của huyện (ảnh); thăm và tặng quà 2 gia đình là: mẹ liệt sỹ Trần Thị Dân; vợ liệt sỹ Trần Thị Xoan, ở xóm Trại, xã Nhã Lộng. Tại các nơi đoàn đến thăm, đồng chí Hà Thị Khiết đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, tặng quà, động viên các gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Các gia đình mà đoàn đến thăm và tặng quà đều xúc động, cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tỉnh, huyện và hứa sẽ phát huy truyền thống, gương mẫu trong xây dựng cuộc sống để con cháu và cộng đồng noi theo.