Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc Tết Báo Thái Nguyên

17:31, 30/01/2011

Chiều ngày 30/1, Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Đinh Văn Thể, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, phóng viên, công nhân viên chức Báo Thái Nguyên

 

[embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed]

 

Đồng chí Đỗ Thị Thìn, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo đã báo cáo tóm tắt với Đoàn những kết quả nổi bật mà Tòa soạn đạt được trong năm 2010, cũng như những định hướng tuyên truyền trong năm 2011.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Đinh Văn Thể đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Báo Thái Nguyên đạt được trong những năm qua; đồng thời mong muốn, năm 2011, Báo sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác truyên truyền trên các mặt của đời sống xã hội. Trong đó, đặc biệt lưu ý đến 3 sự kiện lớn: Tuyên truyền các nội dung của nghị quyết quyết đại hội Đảng các cấp; các hoạt động liên quan tới bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp và Liên hoan trà Quốc tế lần thứ nhất được tổ chức tại Thái Nguyên. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc toàn thể cán bộ, phóng viên, công nhân viên chức Báo Thái Nguyên đón năm mới đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc.