Gặp mặt các đơn vị, doanh nghiệp nước ngoài và kiều bào

17:45, 27/01/2011

Chiều 27/1, UBND tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo các sở, ban, ngành, các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài và kiều bào về Thái Nguyên đón Tết cổ truyền.

 

[embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed]

 

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Phạm Xuân Đương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Vượng, Chủ tịch HĐND, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh; trên 20 doanh nghiệp nước ngoài đang đầu tư tại tỉnh; gần 50 tổ chức quốc tế; kiều bào và các giáo viên nước ngoài đang giảng dạy tại các trường Đại học trên địa bàn tỉnh…

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Xuân Đương đã thông báo nhanh một số thành quả trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua, định hướng phát triển, thu hút đầu tư của tỉnh trong thời gian tới. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn mở rộng quan hệ hợp tác phát triển kinh tế, thương mại, du lịch với các nước trên thế giới; đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp trong, ngoài nước và kiều bào ở nước ngoài đến khảo sát, đầu tư vào các dự án trên địa bàn tỉnh.

 

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Tân Mão 2011, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các sở, ban, ngành, đoàn thể chính trị, xã hội và các doanh nghiệp, kiều bào ở nước ngoài về Thái Nguyên đón Tết. Cũng tại buổi gặp mặt, một số doanh nghiệp nước ngoài hiện đang đầu tư tại tỉnh và kiều bào quê ở Thái Nguyên đã phát biểu cảm tưởng về sự đổi thay mạnh mẽ trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của tỉnh để các doanh nghiệp mở rộng quan hệ hợp tác, đầu tư vào các dự án trên địa bàn.