Lãnh đạo Liên minh HTX Việt Nam làm việc tại Thái Nguyên

17:41, 25/01/2011

Ngày 25/1, đồng chí Đào Xuân Cần, Chủ tịch Liên minh các HTX Việt Nam và đoàn công tác đã có chuyến thăm, làm việc tại tỉnh Thái Nguyên. Đồng chí Phạm Xuân Đương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn.

 

[embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed] 

 

Tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Xuân Đương đã trao đổi với Đoàn những vấn đề về phát triển kinh tế xã hội ở địa phương, tình hình kinh tế tập thể và những ưu đãi trong thu hút đầu tư, chính sách khuyến khích phát triển HTX ở địa phương. Đồng chí Chủ tịch Liên minh HTX Việt Nam đã thông báo tình hình hoạt động của các HTX trong cả nước, hoạt động của Liên minh HTX Việt Nam và đánh giá cao sự quan tâm của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh đối với lĩnh vực kinh tế hợp tác, HTX và hoạt động của Liên minh HTX tỉnh…

 

Nhân chuyến công tác, Đoàn đã đến thăm một số cơ sở sản xuất của HTX Công nghiệp và Vận tải Chiến Công. Đồng chí Đào Xuân Cần đánh giá cao hoạt động của HTX, đồng thời đề nghị lãnh đạo HTX Công nghiệp và Vận tải Chiến Công quan tâm hơn nữa đến đời sống của cán bộ, công nhân viên; có biện pháp giúp đỡ các HTX trên địa bàn tỉnh.

 

Nhân dịp này, đồng chí Đào Xuân Cần đã trao 20 suất quà (mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng) cho 20 xã viên nghèo của HTX Vệ sinh môi trường Phú Cường (thị trấn Đình Cả, huyện Võ Nhai) và HTX Dịch vụ Nông nghiệp Hồng Thái (xã Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ); thăm và chúc tết lãnh đạo, cán bộ Liên minh HTX tỉnh. HTX Công nghiệp và Vận tải Chiến Công cũng đã tặng HTX Vệ sinh môi trường Phú Cường 20 triệu đồng để mua xe đẩy rác chuyên dụng.