Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các đơn vị công an, quân sự

11:26, 31/01/2011

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011, ngày 31/1, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết một số cơ quan đơn vị trên địa bàn tỉnh.

 [embed][VIDEO-BAOTHAINGUYEN][/embed]

 

Đoàn gồm các đồng chí: Phạm Xuân Đương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Vượng, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà: Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Quân khu I, CLB Hưu trí và đồng chí Doanh Hằng, Lão thành cách mạng, ở phường Trưng Vương, T.P Thái Nguyên.

 

Tại những nơi đoàn đến thăm, đại diện các đơn vị đã báo cáo tóm tắt tình hình an ninh – trật tự trên địa bàn những ngày gần đây; kế hoạch trực Tết và phương án đối phó khi có các tình huống phức tạp xảy ra. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng mà các đơn vị đã thực hiện trong năm qua; đồng thời, động viên cán bộ, chiến sỹ các đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng nhận nhiệm vụ đột xuất và cảnh giác trước mọi âm mưu, thủ đoạn của các đối tượng tội phạm để đảm bảo tuyệt đối an toàn an ninh trong dịp trước, trong và sau Tết…