Tổ chức đón Tết an toàn, tiết kiệm, hiệu quả

16:03, 27/01/2011

Chiều ngày 27/1, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị để bàn một số nội dung quan trọng trong dịp Tết Nguyên đán. Đồng chí Phạm Xuân Đương, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

 

Tại cuộc họp các đồng chí trong Ban Thường vụ đã nghe Văn phòng Tỉnh ủy, UBND tỉnh báo cáo công tác phục vụ Tết Nguyên đán 2011 và Kế hoạch phân công thăm hỏi, tặng quà của Thường trực Tỉnh uỷ. Theo đó, nhân dịp Tết Nguyên đán, Thường trực Tỉnh ủy đã thống nhất chỉ đạo và tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà động viên, thăm hỏi đối với các đơn vị trực tết, các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã nghỉ hưu tại Thái Nguyên và T.P Hà Nội, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh. Theo đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh sẽ tới thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ, cán bộ, công nhân viên chức các đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp Tết, qua đó, động viên các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Tại Hội nghị, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng nghe báo cáo công tác phục vụ Tết Nguyên đán. Để đón Tết, vui xuân an toàn, tiết kiệm, thiết thực, hiệu quả, Tỉnh uỷ, UBND tỉnh đã sớm có văn bản chỉ đạo các đơn vị dự trữ hàng hóa phục vụ Tết và bình ổn giá. Đồng thời, chỉ đạo các ngành tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường; tổ chức nhiều đoàn thăm, tặng quà các đối tượng chính sách xã hội, hỗ trợ các hộ nghèo để đảm bảo mọi nhà đều có Tết. Tỉnh đồng ý bắn pháo hoa đêm giao thừa 3 điểm, trong đó 2 điểm ở T.P Thái Nguyên và 1 điểm ở huyện Võ Nhai. UBND tỉnh cũng đã cho nhiệm vụ cho ngành Nông nghiệp chỉ đạo các phòng nông nghiệp chuẩn bị hơn 40 nghìn cây giống và điều kiện cần thiết để tổ chức tốt Tết trồng cây ở tất cả các huyện, thành, thị…

 

Các ngành, đơn vị được phân công đều bố trí lực lượng trực, cũng như chuẩn bị các điều kiện để tổ chức nhiều hoạt động văn hoá, lễ hội mừng Đảng, mừng xuân, đón Tết vui tươi phấn khởi, tiết kiệm. Tại Hội nghị lần này, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng dành nhiều thời gian để bàn về công tác tổ chức cán bộ.