Tưng bừng đón ngày hội lớn

14:40, 10/01/2011

Trong những ngày này, trên khắp các nẻo đường đều rực rỡ sắc màu của băng rôn, khẩu hiệu, những hình ảnh trực quan hướng về Đại hội toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

 

Đại hội đại biểu lần thứ XI của Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 12-19/1/2011 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ đình, Hà Nội.

 

Một trong những panô chào mừng Đại hội

 

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho ngày khai mạc Đại hội lần thứ XI Bên cạnh công tác chuẩn bị Từ trước đó Khắp nơi bừng lên sắc đỏ tươi thắm của những tấm băng rôn, biểu ngữ mang nội dung: Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thiết thực chào mừng Đại hội XI của Đảng.

 

 

Trên các tuyến phố chính của thủ đô Hà Nội như Đinh Tiên Hoàng, Bà Triệu, Lê Thái Tổ, Kim Mã, Nguyễn Chí Thanh, Trần Duy Hưng, khu vực công viên Thủ Lệ, khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm... những khẩu hiệu khổ lớn đã được trang hoàng trang trọng và đẹp đẽ.

 

Trên những vòng xuyến ở giao lộ trung tâm, các chậu hoa cảnh với sắc màu rực rỡ được xếp đặt theo hình ngôi sao vàng 5 cánh, góp phần tạo nên khí thế tưng bừng trước ngày hội lớn...