Lãnh đạo tỉnh động viên các đơn vị trực Tết

15:00, 01/02/2011

Tối 31/1 (tức 28 Tết), các đồng chí Vũ Hồng Bắc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hoàng Văn Hùng, Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến động viên, tặng quà các đơn vị có cán bộ, CNVC trực làm việc dịp Tết Nguyên Đán Tân Mão là: Chi nhánh điện T.P Thái Nguyên; Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Thái Nguyên;  Bệnh viện Gang Thép.

 

Tại các nơi Đoàn đến, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo nhanh tình hình đơn vị trong năm 2010; kế hoạch trực tết của cán bộ, CNVC đảm bảo hoạt động diễn ra bình thường. Mỗi đơn vị đều có đặc thù riêng nhưng tập thể cán bộ, CNVC đều quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, nhất là trong dịp Tết.

 

Đồng chí Vũ Hồng Bắc đã chúc Tết các đơn vị và động viên đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, CNVC khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo điều kiện tốt nhất để nhân dân vui Tết, đón Xuân an toàn, tiết kiệm, đặc biệt là Chi nhánh điện T.P Thái Nguyên cần có kế hoạch bảo vệ an toàn lưới điện, nhất là tại 3 điểm tổ chức bắn pháo hoa vào đêm giao thừa…