KHÁM, TƯ VẤN, CAI NGHIỆN MA TÚY - CHỐNG TÁI NGHIỆN QUẢN LÝ SAU CAI TẠI GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG (NGOÀI GIỜ)

10:35, 09/08/2010

Theo Viện nghiên cứu về nghiện và sự biến đổi hệ thần kinh thuộc viện thánh Vincent-Melbourne-Australia các nhà khoa học phát hiện não của những người nghiện ma túy có những thay đổi một cách rõ ràng sau mỗi lần sử dụng ma túy. Sự thay đổi này còn tồn tại rất lâu sau khi đã ngừng sử dụng một thời gian và phải mất nhiều năm nữa thì mới trở lại như não của người người bình thường.

Nghiên cứu kết luận: Nghiện là một bệnh não mạn tính, giống các bệnh mạn tính khác như bệnh tiểu đường, bệnh thấp khớp, mỡ máu, bệnh tim mạch... do đó muốn cai nghiện có hiệu quả, người nghiện ma túy phải được coi là người bệnh và điều trị nghiện ma túy như điều trị một bệnh mạn tính, phải dựa vào các phương pháp cai nghiện khoa học để điều trị cắt cơn, điều trị các rối loạn sinh học, chống tái nghiện sau cai, quản lý hợp lý, phòng ngừa các nguy cơ tái nghiện...

Với kinh nghiệm lâu năm về công tác cai nghiện ma túy.

Phòng khám chuyên khoa Bác sỹ Lê Đức Hùng trực tiếp khám, tư vấn cai nghiện, chống tái nghiện, quản lý sau cai tại gia đình và cộng đồng.

Khám, tư vấn ngoài giờ, tất cả các ngày trong tuần.

Địa chỉ: Số nhà 7, ngõ 1, tổ 2, đường Minh Cầu, phường Phan Đình Phùng, T.P Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Điện thoại: 0913 068 233 - 0280 3855 060.