Mời các giám đốc doanh nghiệp vừa và nhỏ Tham gia khóa đào tạo

08:41, 25/07/2011

Hãy trở thành học viên của khoá đào tạo “Nguyên tắc để  thành công trong kinh doanh”, gọi tắt là SBP.

Khóa đào tạo dành  cho giám  đốc các doanh nghiệp tư nhân trong tỉnh Thái Nguyên do các giám đốc và những người đứng đầu trong lĩnh vực kinh doanh của Mỹ trực tiếp giảng dạy. Khoá đào tạo bao gồm các nội dung quan trọng như: marketing, kế toán tài chính, quản lý nhân lực và quản lý chiến lược.

 

Trong quá trình diễn ra khoá học, những giảng viên - những người thành công trong kinh doanh của Mỹ sẽ giới thiệu các nguyên tắc kinh doanh mà đã được áp dụng thành công trong công ty của họ. Hơn thế nữa, nếu bạn là học viên của khoá đào tạo, các giảng viên này sẽ đến thăm doanh nghiệp của bạn và bạn sẽ nhận được sự cố vấn của một chủ doanh nghiệp Mỹ hiện đang sống và làm việc tại Thái Nguyên.

 

Chương trình do Công ty TNHH H.E.G (Heritage Enterprise Group, Asia) và Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên (TUEBA) đồng tài trợ và phối hợp tổ chức.

 

Chúng tôi xin trân trọng thông báo, buổi hội thảo giới thiệu chương trình đào tạo sẽ được tổ chức vào sáng ngày 02 tháng 8 năm 2011tại khách sạn Hải Âu. 

 

Hai chủ doanh nghiệp thành công của Mỹ đảm nhiệm giảng dạy nội dung Marketing sẽ trực tiếp chủ trì Hội thảo. Thời gian ăn trưa sau khi kết thúc Hội thảo cũng là thời gian để những người tham dự chia sẻ các vấn đề để hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo.

 

Để có thêm chi tiết, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ email: sbp@hgasia.net hoặc gọi theo số điện thoại: 0949.421.889 (gặp cô Thảo quản lý dịch vụ). Do giới  hạn  phạm  vi, chúng tôi sẽ chỉ tổ chức một khóa đào tạo duy nhất trong năm nay.

 

Đại diện ĐHKT và QTKD:

Điện thoại: 0978.662.007

E-mail: tuanh1010@gmail.com

 

Địa chỉ: Trường Đại Học Kinh tế Thái Nguyên, km 9, đường 3/2, phường Tích Lương, thành phố Thái Nguyên.