Đồng hành cùng các thí sinh

11:20, 04/07/2019

Trước kỳ thi PTHT Quốc gia, học sinh học tại Trường Cao đẳng nghề số 1 - Bộ Quốc phòng được ở tập trung trong các phòng nội trú miễn phí, có bếp ăn phục vụ theo nhu cầu, có cán bộ quản lý 24/24 đảm bảo an toàn từ học tập đến sinh hoạt. Đồng thời, nhà trường còn tổ chức nhiều buổi tư vấn, trao đổi kinh nghiệm làm bài thi, giúp thí sinh nắm vững kiến thức, vì vậy 261 em học sinh của Trường tham dự kỳ thi THPT Quốc gia đều rất tự tin và làm bài thi tốt.

Ngoài ra, Nhà trường còn bố trí xe đưa đón học sinh đến tận điểm thi THPT Quốc gia đảm bảo an toàn. Việc làm này được các bậc phụ huynh tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình.

Xe đưa đón học sinh đến điểm thi THPT Quốc gia.

Ông Nguyễn Văn Hải có con đang học lớp 12, Trường Cao đẳng nghề số 1 - Bộ Quốc phòng) chia sẻ: “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào nhà trường, từ việc bố trí chỗ ăn, ở tập trung cho các cháu trước khi thi. Nhà trường luôn có cán bộ quản lý 24/24 tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu ôn tập. Trước mỗi buổi thi, Nhà trường đều bố trí xe đưa, đón đảm bảo an toàn tối đa cho các học sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia. Chúng tôi rất xúc động khi biết nhà trường đã tạo điều kiện tối đa cho các cháu để đạt được thành tích tốt nhất ”.

Cùng đồng hành với thí sinh, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng nghề số 1 - Bộ Quốc phòng không chỉ huy động nhân lực mà còn ủng hộ nhiều vật phẩm tiếp sức bao gồm: Nước uống, quạt giấy cầm tay, thuốc và các công cụ hỗ trợ y tế...

Hỗ trợ và tư vấn cho các phụ huynh về thông tin tuyển sinh.

Học viên được gì khi học nghề ở Trường Cao đẳng nghề số 1 – Bộ Quốc phòng?

Trường Cao đẳng nghề số 1 - Bộ Quốc phòng tự hào với hơn 50 năm kinh nghiệm đào tạo, tính kỷ luật tốt, cơ sở vật chất hiện đại, phòng học lý thuyết, xưởng thực hành được trang bị đầy đủ phương tiện giảng dạy. 100% học sinh, sinh viên tốt nghiệp được Nhà trường giới thiệu việc làm ngay.

Khi theo học (đào tạo theo địa chỉ):

- 100% học viên được miễn phí nội trú;

- 100% miễn phí học phí;

- Hưởng trợ cấp hoặc lương khi trong quá trình học tập tại Trường.

- Ra trường được sắp xếp việc làm có thu nhập từ 6-12 tr/tháng.

Các bạn có thể cập nhật kịp thời  tin tức tuyển sinh trên thông qua

Website: http://truong1bqp.edu.vn

Facebook:   Truong1bqp.edu.vn

📞 Liên hệ tư vấn tuyển sinh :

Trung tâm Tuyển sinh và Cung ứng nguồn nhân lực, Trường Cao đẳng nghề số 1-  Bộ Quốc phòng.

Địa chỉ: Số 233, đường Quang Trung, tổ 8, phường Tân Thịnh, T.P Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Điện thoại liên lạc: 0969 593 903 - 0984.242.666.