Sử dụng gói HOME - Ôm trọn giải trí

14:38, 06/08/2019

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, VNPT ra mắt gói cước HOME COMBO hoàn toàn mới, hỗ trợ các dịch vụ số cao cấp nhất hiện nay. Với thông điệp “Sử dụng gói HOME - ÔM trọn giải trí”.  

Gói HOME COMBO sẽ được tùy biến nội dung theo mục đích sử dụng của khách hàng như Kết nối, Giải trí, Thể Thao, Game … đáp ứng hoàn toàn nhu cầu giải trí cho mỗi cá nhân.

Gói cước sẽ đóng gói các dịch vụ Internet, truyền hình, data, thoại, các dịch vụ gia tăng và có khả năng tùy biến nội dung phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. HOME COMBO là dòng sản phẩm tác động mạnh mẽ tới thị trường nhờ băng thông Internet tiêu chuẩn quốc tế lên đến 90Mbps, đường truyền ưu tiên lên đến 300Mbps và dịch vụ truyền hình hỗ trợ chất lượng 4K UltraHD. Đáng chú ý, HOME COMBO còn miễn phí Data chia sẻ và các cuộc gọi nội nhóm dành cho hộ gia đình 5 thành viên.

HOME COMBO bao gồm 5 gói cước HOME-Tiết kiệm, HOME - Kết nối, HOME - Giải Trí, HOME - Thể thao, HOME - Game có các đặc điểm tương ứng với tên gọi từng gói.

Đặc biệt, lần đầu tiên, hướng đến các game thủ, nhà mạng cũng ra mắt Smart Game, Home Game miễn phí Data và mở băng thông riêng cho các game phổ biến như Liên quân Mobile…

Bên cạnh tính năng gói cước, VNPT VinaPhone cũng đa dạng hóa cả trong khâu bán hàng, truyền thông và chăm sóc khách hàng. Tất cả các gói cước đều có thể dễ dàng đăng ký và tùy chọn nội dung qua các kênh online, ứng dụng đa nhiệm MyVNPT. Toàn bộ quá trình đều được tối ưu theo nhu cầu, thời điểm và thói quen sử dụng của khách hàng.

Với gói cước vô cùng hấp dẫn này, còn chần chừ gì mà chưa đăng ký gói cước HOME COMBO  của VNPT ngay thôi?

Gói cước đã đang dần khẳng định được vị trí cũng như sự ưa chuộng của mình khi được nhiều người dùng lựa chọn. Nếu khách hàng cần tư vấn hay giải đáp thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0208.800126 hoặc truy cập website https://vnpt.com.vn/goi-home để được biết thêm thông tin chi tiết. VNPT luôn đồng hành cùng khách hàng.