VitetelPay - ngân hàng số của người Việt

17:41, 20/08/2019

Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng 4.0, là doanh nghiệp cam kết với Chính phủ về triển khai đưa ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt theo Nghị định số 02/NĐ-CP ngày 01/01/2019 của Chính phủ. Vì vậy sản phẩm ViettelPay được ứng dụng để bắt nhịp với xu thế của thế giới, giúp nâng cao năng lực của đất nước nói chung, trong đó có tỉnh Thái Nguyên nói riêng.

ViettelPay là sản phẩm công nghệ do Viettel trực tiếp làm ra với thông điệp “Ngân hàng số của người Việt”, do đó tính bảo mật tuyệt đối, không sợ rủi ro như đi thuê hoặc mua ngoài. Do chủ động quản trị phần mềm nên chi phí quản lý, duy trì thấp, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

ViettelPay là hệ sinh thái thanh toán, thương mại điện tử được phát triển bởi Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông quân đội Viettel. Trong đó sản phẩm lõi là ứng dụng Ngân hàng số - ViettelPay. Dịch vụ đáp ứng hầu hết hoạt động thanh toán hàng ngày của mỗi gia đình như: Thanh toán hoá đơn, chuyển tiền, thanh toán tín dụng, nạp thẻ cào, thanh toán cước viễn thông, du lịch, đặt vé máy bay, tàu hỏa... với mạng lưới trên toàn quốc, hơn 200.000 điểm giao dịch nạp/rút tiền.

Với những ưu điểm nổi bật của ViettelPay, trong thời gian vừa qua Viettel Thái Nguyên đã triển khai tiếp xúc, truyền thông, giới thiệu đến hàng trăm các đơn vị, doanh nghiệp… trên địa bàn, mang lại những trải nghiệm và giá trị khác biệt cho người sử dụng.

VIETTELPAY là ngân hàng số trên di động hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính điện tử ngay trên máy điện thoại di động.

* Không giới hạn dòng máy sử dụng:

+ Ứng dụng ViettelPay trên smartphone (Android và iOS)

+ USSD trên các dòng máy điện thoại bàn phím (feature phone).

* Không giới hạn nhà mạng: Viettel, Mobifone, Vinaphone,…

Ưu điểm dịch vụ ViettelPay

- Chuyển khoản đến tất cả các ngân hàng hoàn toàn miễn phí.

- Thanh toán các hóa đơn thiết yếu, như tiền điện, tiền nước, thanh toán bảo hiểm, trả góp, mua sắm không dùng tiền mặt…

- Thanh toán cước viễn thông chiết khấu đến 5%.

- Gửi tiết kiệm lãi suất lên 8,2%.

- Chuyển tiền mặt về nhà trong vòng 2h.

- Đặt vé máy bay, vé tầu, khách sạn…

- Mua bảo hiểm

Hạ tầng mạng lưới kênh giao dịch.

- 200.000 điểm (đại lý, điểm bán, siêu thị, chuỗi bán lẻ…).

- 2.000 cửa hàng trực tiếp, siêu thị xuất nhập khẩu, bưu cục chính thức.

- 15.000 nhân viên địa bàn.

Khách hàng sẵn có

- 50 triệu thuê bao trên toàn quốc, chiếm 53% thị phần viễn thông VN

- 6,9 triệu khách hàng ViettelPay sau 6 tháng ra mắt dịch vụ.

Năng lực Cash in/Cash out

- Hạn mức giao dịch lên tới 100 triệu/giao dịch và 1tỷ/ngày.

- Làm việc 8h-20h tất cả các ngày (T7, CN và ngày lễ).

Các nội dung chính sách trên nếu có thay đổi Viettel sẽ có thông báo tới quý khách hàng (Thông báo bằng văn bản, tin nhắn SMS, gọi điện trực tiếp…)

Quý khách có thể tham khảo thêm về dịch vụ tại: https://viettelpay.vn hoặc tổng đài 1800.9000 (miễn phí)