Giảm ham muốn - Dấu hiệu chỉ điểm của bệnh tiểu đường, cao huyết áp

10:10, 02/01/2020

Giảm ham muốn - nhiều nam giới nghĩ đó chỉ đơn giản là sự thay đổi của cơ thể. Nhưng nhiều trường hợp đó lại là dấu hiệu chỉ điểm của bệnh tiểu đường, cao huyết áp. Câu chuyện của ông N.M.N, 46 tuổi, ở T.P Thái Nguyên là một ví dụ.

Gặp chúng tôi tại một quán cà phê, ông N. mở lời ngần ngại: Thật sự tôi không muốn chia sẻ về việc này, nhưng quả thật tôi rất cảm kích những y, bác sĩ đã điều trị cho mình nên mới nhận lời nói chuyện với chị. Ở Việt Nam mình, những chuyện về sức khỏe sinh sản vẫn là chuyện thầm kín, bản thân tôi cũng không muốn tiết lộ cho ai.

Sau khi được tôi cam kết bảo mật danh tính, ông N. mới chia sẻ về căn bệnh của mình. Ông N. hiện  là một doanh nhân khá thành đạt, do mải mê làm ăn nên mãi đến khi gần 40 tuổi mới kết hôn. Khi đó, vợ ông mới 26 tuổi. Ông N. tâm sự: Cô ấy là một phụ nữ tài sắc vẹn toàn, đoan trang, hiền hậu. Cô ấy bảo vì mến tài và sự chân thành mà yêu tôi. Sau khi cưới nhau hơn 1 năm, chúng tôi đón một cậu con trai kháu khỉnh. Tôi thật sự rất mãn nguyện. Nhưng khổ nỗi, cách đây 1 năm, tôi nhận thấy sức khỏe tình dục ngày càng suy giảm, trong khi đó vợ còn trẻ nên tôi rất lo lắng và đi chữa trị nhiều nơi, nhưng kết quả không như mong muốn.

Một lần, được ông bạn thân giới thiệu đã điều trị và thu được kết quả rất tốt, ông N. mới đến khám, điều trị tại Trung tâm Nam khoa, Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc, ở số 410, đường Lương Ngọc Quyến (T.P Thái Nguyên). Tại đây, ông được bác sĩ tư vấn, khám và làm các xét nghiệm y học hiện đại. Qua đó, ông N. mới phát hiện mình không chỉ bị suy giảm sức khỏe tình dục mà còn chớm bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp. Ông N. tâm sự: Đến khám tại đây tôi mới hiểu giảm ham muốn ở đàn ông chủ yếu do suy giảm testosterone và có mối liên quan mật thiết với bệnh tiểu đường, cao huyết áp. Tôi đã được bác sĩ tư vấn liệu trình điều trị phù hợp và thấy khả năng tình dục được cải thiện ngay, đến nay, tôi thấy mình khỏe ra rất nhiều. Không chỉ vậy, các chỉ số đường huyết, huyết áp của tôi cũng rất ổn định.

“Giảm ham muốn - suy giảm testosterone - MỐI LIÊN HỆ MẬT THIẾT với bệnh tiểu đường, cao huyết áp. Việc điều trị suy giảm testosterone là yếu tố quan trọng nâng cao hiệu quả điều trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp. Hãy quan tâm nhiều đến vấn đề này khi bạn đang ở độ tuổi từ 35 đến 60”.

NAM KHOA BẢO NGỌC

Theo các chuyên gia về nam khoa, Đa khoa Bảo Ngọc đã một trong những đơn vị hàng đầu tại Thái Nguyên, tiên phong đầu tư trang thiết bị hiện đại, đào tạo đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao hàng đầu cả nước về nam học. Đặc biệt, Đa khoa Bảo Ngọc trang bị máy điều trị rối loạn cương dương ED1000 của hãng Medispec (trị giá trên 6 tỷ đồng). Đây là thiết bị xử lý sóng xung kích ED để hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương nhờ sự tác động vào mạch máu. Máy ED100 mang lại hiệu quả, cải thiện đáng kể chức năng cương dương. Điều trị bằng máy ED1000 có thể áp dụng cho tất cả nam giới dù ở độ tuổi nào, có bệnh lý ra sao cũng không phải lo lắng về vấn đề tác dụng phụ.

Ông Trần Đình Tuyên, Giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện Bảo Ngọc, công ty mẹ của Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc cho biết: Nam khoa là lĩnh vực mũi nhọn phòng khám đẩy mạnh phát triển những năm gần đây. Đa khoa Bảo Ngọc đã áp dụng các phương pháp điều trị mới, kết hợp đông - tây y cùng liệu pháp công nghệ cao qua các dòng máy hiện đại nhất ngành y tế hiện nay. 

Testosterone là hormone giới tính quan trọng nhất được sản xuất trong cơ thể nam giới. Nồng độ testosterone có thể gây rối loạn, ảnh hưởng đến khả năng sinh lý của phái mạnh. Nếu bạn có 1 trong những biểu hiện:

- Giảm ham muốn tình dục

- Mất năng lượng làm việc

- Buồn ngủ ngay sau bữa ăn tối

- Giảm sức mạnh cơ bắp và sự dẻo dai

- Mất hứng thú trong cuộc sống

- Hay buồn chán, cáu gắt

- Rối loạn cương dương…

Hãy đi tầm soát suy giảm testosterone ngay.

Khi bạn có nhu cầu hãy gọi điện cho Trung tâm Nam Khoa, Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc theo tổng đài 18009284, nhánh số 3, gặp bác sĩ chuyên về nam khoa để được tư vấn miễn phí.

NAM KHOA BẢO NGỌC