Lợi ích kép cho người bệnh

11:14, 09/03/2020

Mua hàng trả góp là dịch vụ không còn xa lạ với người tiêu dùng, nhưng khám, chữa bệnh trả trước 0 đồng thì nhiều người chưa bao giờ nghe tới. Có người bảo, khách hàng sẵn sàng trả góp để mua một chiếc điện thoại có giá vài chục triệu đồng, thì tại sao không thể trả góp để hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bản thân? Nắm bắt được tâm lý này, năm 2020, Công ty TNHH Bệnh viện Bảo Ngọc (đơn vị chủ quản của Phòng khám Nha khoa, Đa khoa Bảo Ngọc, địa chỉ số 410, đường Lương Ngọc Quyến, T.P Thái Nguyên) đã cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh trả trước 0 đồng và bước đầu mang lại lợi ích thiết thực cho bệnh nhân.

Chia sẻ với chúng tôi về dịch vụ “Trả trước 0 đồng - có ngay răng đẹp” tại Nha khoa Bảo Ngọc, chị Hoàng Thị Hương Giang (phường Phan Đình Phùng, T.P Thái Nguyên) cười rất tươi, bảo: “Tôi thật khó tả cảm giác vui sướng của mình sau khi làm răng thẩm mỹ tại Bảo Ngọc. Trước đây, vì mấy chiếc răng không ưng ý mà nhiều lúc tôi ngại giao tiếp. Mặc dù rất muốn làm thẩm mỹ răng, nhưng chưa chủ động về tài chính nên tôi vẫn chần chừ mãi. Một lần, tôi vô tình xem trên facebook thấy dịch vụ “Trả trước 0 đồng - có ngay răng đẹp” nên nhắn tin nói chuyện. Được các anh, chị ở Bảo Ngọc tư vấn tận tình, tôi đến khám và chỉ vài ngày sau, đúng hôm ký hợp đồng tham gia chương trình, tôi đã có một hàm răng rất đẹp và ưng ý. Quan trọng nhất là thời điểm đó, tôi không phải trả bất cứ khoản tiền nào. Sau 1 tháng, tôi mới bắt đầu trả góp và được thanh toán trong vòng 12 tháng mà không phải trả lãi. Tính ra, mỗi tháng số tiền trả góp rất nhỏ, phù hợp với mức lương của tôi”.

Chị Hoàng Thị Hương Giang chỉ là một trong số rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh trả trước 0 đồng tại Nha khoa Bảo Ngọc. Theo đánh giá của các khách hàng, dịch vụ này mang lại lợi ích kép: Được khám, chữa bệnh với chất lượng tốt nhất nhưng chưa mất tiền ngay mà tháng sau mới phải trả tiền và được trả góp trong vòng 1 năm với lãi suất 0 đồng. Như vậy, khách hàng sẽ giảm bớt áp lực kinh tế, trong khi lại được hưởng dịch vụ khám, chữa bệnh tốt nhất. 

Hiện nay, chương trình “Trả trước 0 đồng - có ngay răng đẹp” đang được áp dụng duy nhất tại Nha khoa và Đa khoa Bảo Ngọc. Đối với khám, chữa bệnh đa khoa, sở dĩ gói dịch vụ này được cung cấp là bởi thời gian qua, bệnh nhân đến điều trị tại Bảo Ngọc ngày một đông. Nhiều người có nhu cầu làm cùng lúc nhiều dịch vụ khám, chữa bệnh nên đã chọn dịch vụ trả góp để được chăm sóc sức khỏe ngay và chủ động về tài chính. Tham gia dịch vụ này, khách hàng được hưởng các quyền lợi: Thực hiện tất cả các dịch vụ mong muốn mà không phải thanh toán gì cho lần đầu; thanh toán theo giá niêm yết tại Công ty TNHH Bệnh viện Bảo Ngọc; đảm bảo không phát sinh bất kỳ khoản phí gì liên quan đến dịch vụ đã đăng ký, cũng như lãi suất là 0 đồng; thời gian thanh toán được kéo dài đến 12 tháng. 

Trung tâm Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Bảo Ngọc Thái Nguyên được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân lực tay nghề cao, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Công ty TNHH Bệnh viện Bảo Ngọc tiền thân là Phòng khám Nha khoa Bảo Ngọc, được thành lập từ năm 2011. Sau gần 1 thập kỷ đi vào hoạt động, hiện nay Bảo Ngọc đang là hệ thống nha khoa lớn nhất Thái Nguyên với chuỗi 4 cơ sở tại: T.P Thái Nguyên, T.P Sông Công và huyện Đại Từ. Về nha khoa, không chỉ nằm trong tốp đầu các cơ sở khám chữa răng chất lượng cao nhất khu vực, Bảo Ngọc còn là địa chỉ duy nhất tại Thái Nguyên được Bảo hiểm Xã hội tỉnh cấp phép khám, chữa bệnh bằng thẻ bảo hiểm y tế. Qua đó, người bệnh vừa được hưởng các dịch vụ nha khoa chất lượng cao nhưng vẫn được hưởng 100% ưu đãi khi có thẻ bảo hiểm y tế. Từ sự thành công của nha khoa, Phòng khám Đa khoa Bảo Ngọc ra đời đáp ứng lòng mong mỏi của người bệnh. Phòng khám có đội ngũ y, bác sĩ tay nghề cao, tốt nghiệp các trường đại học y trong nước và được đào tạo chuyên sâu từ các chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước. Phòng khám được đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, đang từng bước khẳng định vị thế trong điều trị chuyên sâu về: Chẩn đoán ung thư sớm; nam khoa; phụ khoa; thẩm mỹ… 

Có thể thấy, dịch vụ khám, chữa bệnh trả trước 0 đồng được triển khai tại Công ty TNHH Bệnh viện Bảo Ngọc mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Sức khỏe là vốn quý. Chăm sóc, giữ gìn sức khỏe là việc cần làm ngay với tất cả mọi người. Và với dịch vụ trả góp 0 đồng, nhiều người có thể yên tâm đi khám, điều trị bệnh mà chưa phải lo toan tiền bạc. Đó cũng là một cách để việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất. 

Trả trước 0 đồng được áp dụng với tất cả các dịch vụ nha khoa, đa khoa:

- Niềng răng chỉnh nha

- Răng sứ thẩm mỹ

- Cắm răng Implant

- Tẩy trắng, nhổ, hàn, chữa các bệnh về răng.

- Chẩn đoán ung thư sớm - Siêu âm, nội soi

- Khám, chữa bệnh phụ khoa

- Khám chữa bệnh nam khoa…

Khách hàng tham gia dịch vụ có thể trao đổi trên facebook; gọi đến số 0982874352 hoặc tổng đài miễn cước 18009284 để được tư vấn miễn phí.