Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu giá cao, chất lượng

17:00, 22/06/2021

Những hệ quả tất yếu từ vấn đề ô nhiễm môi trường do phế thải gây ra ngày một trầm trọng. Thêm vào đó cả nguồn nước ngầm cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng do hiện tượng nước rò rỉ từ phế liệu. Con người hiện đang phải đối mặt với rất nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư, bệnh ngoài da,... Chính vì thế việc thanh lý phế liệu chính là giải pháp hoàn hảo đang rất được chú trọng hiện nay khi nó không chỉ góp phần bảo vệ môi trường sống mà còn mang tới nguồn thu không hề nhỏ cho các doanh nghiệp

Và quý khách đang tìm hiểu về dịch vụ thu mua phế liệu. Bạn mong muốn có được một địa chỉ thu mua uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo tối đa lợi ích. Vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin bổ ích nhất nhé!

1- Lựa chọn đơn vị thu mua phế liệu uy tín giúp tối ưu lợi ích khách hàng

Khi mà thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị thu mua phế liệu, đây vừa được xem là thuận lợi nhưng cũng mang tới rất nhiều khó khăn cho khách hàng. Đặc biệt trong việc tìm được một đơn vị thu mua uy tín. Bởi chắc chắn bạn sẽ nhận được những lợi ích trọn vẹn nhất. Tiêu biểu phải kể đến báo giá nhanh chóng và minh bạch. Bởi những đơn vị uy tín thường nhận thu mua phế liệu tận nơi và tiến hành mua hàng ngay sau khi đạt được thỏa thuận. Ngoài ra bạn còn được vận chuyển bằng những hình thức tiện ích nhất giúp đảm bảo tối đa yêu cầu về tiến độ.

Ngoài ra, vì là một công ty thu mua uy tín nên quý khách sẽ không phải qua khâu trung gian nên luôn nhận được báo giá nhanh ngay sau khi đơn vị nhận được thông tin hàng hóa. Không chỉ vậy mà còn là bảng báo giá mới nhất và có độ cạnh tranh cao giúp đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng. Tuyệt vời hơn, các đơn vị này thường có quy trình làm việc chuyên nghiệp và rõ ràng. Nên quý khách không chỉ được đảm bảo yếu tố chính xác trong khâu cân đo và thẩm định giá mà còn đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của khách hàng.

Vậy bạn đã biết đâu là địa chỉ uy tín chuyên thu mua phế liệu đa dạng chủng loại với dịch vụ chuyên nghiệp chưa?

Giới Thiệu Công Ty Thu Mua Phế Liệu Thịnh Phát

2- Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu uy tín được tin dùng hiện nay

Đứng trước vô vàn các công ty thu mua phế liệu hiện nay, Thịnh Phát vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình trên thương trường. Và đây thực sự là địa chỉ được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước lựa chọn. Đơn vị sở hữu vốn kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề, không chỉ sở hữu đội ngũ nhân công dày dạn kinh nghiệm mà còn cung cấp dịch vụ tiện ích giúp đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.

Thịnh Phát chuyên thu mua phế liệu đa dạng chủng loại và thu về số lượng phế liệu vô cùng lớn mỗi năm. Đối tác chính của đơn vị này chính là các khu công nghiệp hay cụm công nghiệp trên khắp cả nước. Minh chứng thiết thực nhất là ở mỗi tỉnh thành tập trung nhiều khu công nghiệp thì đều có trụ sở của Thịnh Phát. Tiêu biểu như ở Bình Dương, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bình Phước, Vũng Tàu hay Đồng Nai,...

Đặc biệt lựa chọn Thịnh Phát, quý khách còn được đảm bảo mức giá thu mua cạnh tranh cao. Bởi đơn vị luôn cập nhật thị trường liên lục và cung cấp tới cho quý khách báo giá cao hơn từ 10 – 30% so với mặt bằng chung.

3- Quy trình thu mua phế liệu của Thịnh Phát

Và quy trình thu mua phế liệu tại Thịnh Phát rất chuyên nghiệp và chỉn chu giúp hài lòng kể cả những vị khách hàng kỹ tính nhất. Từ việc tiếp nhận thông tin đơn hàng như: chủng loại phế liệu, số lượng, khối lượng và kích cỡ hay địa chỉ thu mua và thông tin liên lạc với khách. Qua đó đơn vị sẽ cử những nhân sự có kinh nghiệm trong việc thẩm định giá đến tận nơi để kiểm tra và báo giá với khách hàng.

Bảng giá phế liệu mới nhất – Giá thu mua phế liệu hôm nay

Hầu hết các nhân sự tại Thịnh Phát đều là những người có kinh nghiệm lâu năm nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về việc thẩm định giá. Sau khi đã chốt được báo giá với khách hàng thì đơn vị sẽ tiến hành giao dịch và ký kết hợp đồng. Ngay sau đó sẽ có đội ngũ nhân công tận tâm đến để thu gom phế liệu. Theo đó là những chiếc xe tải chuyên dụng cùng máy móc chất lượng giúp đảm bảo công tác thu mua diễn ra chuyên nghiệp và nhanh gọn nhất.

Tuyệt vời hơn quý khách còn được dọn dẹp kho bãi hoàn toàn miễn phí. Và sau đó là chu trình thanh toán nhanh gọn duy nhất một lần. Tùy thuộc vào yêu cầu nhận tiền mặt hay chuyển tiền qua thẻ ngân hàng mà Thịnh Phát sẽ tiến hành thanh toán ngay cho quý khách sau khi kết thúc quá trình thu gom phế liệu.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách tìm được cho mình một công ty thu mua phế liệu uy tín và tận tâm. Để được cập nhật bảng giá phế liệu hôm nay hay được tư vấn thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với Thịnh Phát theo hotline 0907 824 888.​ Chúc bạn may mắn!