THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG PHÓ GIÁM ĐỐC BƯU ĐIỆN TỈNH THÁI NGUYÊN

17:04, 30/07/2021

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (TCT BĐVN) cần tuyển:

1.   Vị trí tuyển dụng:  01 Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh Thái Nguyên phụ trách lĩnh vực kinh doanh.

2.   Điều kiện đăng ký dự tuyển:

a) Trình độ:  Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, kỹ thuật, ngoại ngữ, khoa học tự nhiên xã hội, Luật học;  Tiếng Anh trình độ B1 trở lên; sử dụng thành thạo máy vi tính phục vụ công việc.

b) Tuổi đời: Tính đến thời điểm nộp hồ sơ không quá 45 đối với cả nam và nữ.

c) Yêu cầu kinh nghiệm làm việc:

- Đối với ứng viên đang làm việc trong các đơn vị của TCT BĐVN: Có tối thiểu 03 năm làm việc liên tục, đã hoặc đang giữ các chức vụ từ Phó trưởng phòng hoặc Phó Giám đốc đơn vị trực thuộc BĐT và tương đương trở lên; có tư duy, kinh nghiệm trong tổ chức mạng lưới, quản lý và điều hành kinh doanh các dịch vụ của TCT BĐVN.

- Đối với ứng viên ngoài TCT BĐVN: Có tối thiểu 03 năm làm việc, đã hoặc đang giữ các chức vụ từ Trưởng, Phó phòng và tương đương trở lên của đơn vị có quy mô tương đương Bưu điện tỉnh, thành phố, hoặc của đơn vị hành chính sự nghiệp tại địa phương; có tư duy, kinh nghiệm trong tổ chức, quản lý và điều hành kinh doanh; am hiểu các dịch vụ của TCT BĐVN.

d) Tiêu chuẩn lịch sử chính trị: Ứng viên được dự thi là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam; Nếu chưa là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam thì phải có lịch sử chính trị không vi phạm những điều cấm không được vào đảng theo quy định số 126-QĐ/TW, ngày 28/02/2018 của Ban chấp hành Trung ương về một số vấn đề bảo vệ chính trị nội bộ trong Đảng. 

3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

- Đơn đăng ký dự thi.

- Lý lịch cán bộ theo mẫu quy định (mẫu 2C-BNV/2008), có dán ảnh 4x6 và có xác nhận của đơn vị đang công tác hoặc UBND cấp xã, phường (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ)

- Bản sao hợp pháp các văn bằng, chứng chỉ đào tạo, các Quyết định, giấy tờ, tài liệu liên quan đến quá trình và kinh nghiệm công tác.

- Phiếu khám sức khoẻ (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

- Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân

4. Hình thức và địa điểm nộp hồ sơ:

- Hình thức: Nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường Bưu điện hoặc nộp qua mạng (nếu nộp qua mạng thì ứng viên scan toàn bộ hồ sơ và gửi vào địa chỉ Email: hanhntm@vnpost.vn).

- Địa điểm nộp hồ sơ 1 trong 2 hai địa chỉ sau:

+ Ban Tổ chức Lao động Tổng công ty Bưu điện Việt Nam: Số 5, Phạm Hùng, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. (Liên hệ: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Trưởng phòng TCCB, ĐT: 02437689357; Email: hanhntm@vnpost.vn)

+ Phòng Tổ chức - Hành chính Bưu điện tỉnh Thái Nguyên: Số 10, đường Cách mạng tháng Tám, P.Phan Đình Phùng, TP.Thái Nguyên, T.Thái Nguyên (Liên hệ: Ông Đào Hữu Thường - Phó Trưởng phòng TCHC, ĐT: 02083657678).

- Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 20/8/2021.