Chiêm ngưỡng căn biệt thự chuẩn đẳng cấp Resort 5 sao tại Đà Nẵng

11:20, 28/09/2021

“Trong mỗi một không gian sống chúng tôi thường sử dụng yếu tố “khác biệt” để thiết kế, khác biệt để thể hiện cá tính của từng vị chủ nhà và mỗi chủ nhân sẽ được đối đãi như một vị khách đặc biệt ngay trong chính không gian sống của gia đình mình.”

Đó chính là chia sẻ của KTS Lưu Phúc Lộc – Tổng giám đốc công ty Nội thất Ahome, đơn vị thực hiện thiết kế, thi công nội thất cho căn biệt thự chuẩn đẳng cấp 5 sao tại thành phố Đà Nẵng.

Biệt thự ven sông Hàn có góc view bao trọn trung tâm thành phố Đà Nẵng này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều vị khách, đặc biệt là giới thượng lưu nơi đây.

Giống như phòng Suite của một không gian resort đẳng cấp 5 sao, phòng khách trong căn biệt thự được thiết kế với diện tích lớn, phong cách khác biệt, sở hữu đầy đủ các thiết bị, đồ nội thất, vật dụng đắt giá nhất.

Trung tâm được đặt bộ sofa gỗ óc chó được thiết kế theo yêu cầu riêng của gia chủ, với gam màu nâu sáng ngọt ngào cùng hệ vân cuộn xoáy mềm mại, điểm nhấn ấn tượng này chắc chắn sẽ đủ sức cuốn hút và làm siêu lòng cả những vị khách khó tính nhất khi đến và trải nghiệm không gian.

Khác với nhiều căn biệt thự thông thường, phòng khách, khu vực ăn uống và bếp nấu của không gian này được các KTS sử dụng thiết kế liên thông, với sự kết nối đó là không gian nội thất gỗ óc chó tổng thể, mang lại cảm giác hài hòa và tinh tế cho bất cứ ai khi bước vào.

Đặc biệt, lối thiết kế này tạo ra sự rộng thoáng cho toàn bộ không gian, thiết kế mở nhưng không gây ra cảm giác trống trải, lạc lõng, ngược lại, rất tiện lợi cho mọi hoạt động thường ngày của gia đình.

Phòng ăn được chọn một mẫu bàn nguyên tấm, ghế kết hợp mặt da với phần lưng uốn cong mềm mại, có lẽ đây là điều vô cùng thú vị mà không phải loại gỗ tự nhiên nào cũng có thể làm được.

Gỗ óc chó là một loại gỗ quý của Mỹ, không chỉ được đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ mà loại gỗ này có nguồn gốc tự nhiên, rất thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người, đó chính là lý do mà tất cả mọi người luôn yên tâm một cách tuyệt đối khi lựa chọn sử dụng.

Đối với một căn hộ hạng sang, Ahome thường thiết kế với nguyên tắc đó là tạo nên sự khác biệt, không có bất cứ sự trùng lặp nào với các không gian khác. Chủ nhà cũng luôn được tận hưởng cảm giác được “đối đãi” như một chính khách khi bước vào căn nhà của mình.

Để làm được điều đó, ngay từ bước thiết kế, đơn vị này đã chăm chút tỉ mỉ từng đường nét, bố cục hay đến cả cách phối màu và lựa chọn đồ decor… tất cả đều dựa trên sở thích của chủ sở hữu và đặc biệt đảm bảo đáp ứng đúng thói quen sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Do đó, mọi không gian vừa mang nét ấn tượng lại thể hiện được khí chất của gia chủ.

Với thiết kế "đo ni đóng giày" trong không gian biệt thự, từng phòng chức năng đã được Ahome thiết kế nghiên cứu, tính toán để phù hợp với sinh hoạt chung của cả gia đình, tuy nhiên vẫn đảm bảo tính riêng tư của từng thành viên giúp mọi người luôn có được những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái khi trở về nhà.

Thông tin liên hệ:

● Hotline: 098.10.888.66

● Showroom: 35 Phan Kế Bính – Ba Đình – Hà Nội

● Email: ahome8866@gmail.com

● Website: https://noithatahome.vn/