Hệ thống dây chuyền lọc nước tinh khiết RO đóng bình, đóng chai

17:12, 28/09/2021

Hiện nay nhu cầu sử dụng nước uống tinh khiết ngày một tăng cao vì thế dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng chai, đóng bình được nhiều doanh nghiệp quan tâm và tìm hiểu. Khi bạn có trong tay dây chuyền sản xuất, công suất sẽ được nâng lên và vấn đề vệ sinh cho sản phẩm nước đóng chai sẽ được giải quyết ổn thoả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm kiến thức cho bạn vì sao cần đầu tư dây chuyền lọc nước tinh khiết RO.

Nhu cầu sử dụng dây chuyền lọc nước RO hiện nay

Hiện nay, nhu cầu sử dụng nước uống đóng chai, nước tính khiết đóng bình đang là một trong những sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới. Nước đóng chai tinh khiết vẫn được đánh giá là đồ uống lành mạnh, có ích cho sức khỏe. Chính vì thế, dây chuyền lọc nước tinh khiết RO đang được rất nhiều đơn vị sản xuất kinh doanh và các công ty, xí nghiệp, trường học… trên cả nước chú ý tới.

Vì sao cần đầu tư vào dây chuyền lọc nước tinh khiết RO?

Vấn đề an toàn thực phẩm luôn được quan tâm hàng đầu và luôn được kiểm tra chặt chẽ, vì vậy từ thực phẩm đến nguồn nước chế biến thức ăn tại các nhà hàng, công ty, trường học, các cơ sở sản xuất… thì nước đóng bình, đóng chai phải luôn sạch sẽ và đảm bảo chất lượng.

Bởi vậy dây chuyền lọc nước RO lại càng cần phải phát triển mạnh. Hoặc do nguồn nước đang có nguy cơ ô nhiễm cao, nếu sử dụng nguồn nước bẩn, nước không đảm bảo cho ăn uống, sinh hoạt hàng ngày lâu ngày sẽ tạo điều kiện cho các mầm bệnh, dịch bệnh khác như rối loạn tiêu hoá, hô hấp, các bệnh về đường ruột… chính bởi vậy nhu cầu sử dụng nước tinh khiết đóng chai, bình ngày càng tăng.

Từ đó, sinh ra các cơ sở sản xuất nước tinh khiết được tạo ra nhằm cung cấp nhu cầu sử dụng nước tinh khiết đóng chai, bình cho người tiêu dùng.

Mặc dù nhiều nơi đã có nguồn nước máy sử dụng cho sinh hoạt, nấu nướng nhưng thực chất trong nước máy vẫn còn khá nhiều các tạp chất do phải di chuyển trên đường ống dài trung chuyển mới đến được người sử dụng. Thế nhưng, các cặn bẩn ở đường theo nguồn nước làm ảnh hưởng đến nguồn nước sinh hoạt ăn uống của người dân. Bên cạnh đó, khi xử lý nước các nhà máy nước thường sử dụng hoá chất để xử lý, phổ biến nhất là Clo và để đảm bảo nguồn nước không nhiễm khuẩn trở lại các nhà máy nước thường để dư một lượng Clo.

Hơn nữa, nguồn nước khi bị sử dụng hoá chất có mùi nồng như thuốc tẩy trắng, Clo dư trong nước khi kết hợp với một số chất có trong thức ăn sẽ tạo ra phản ứng phụ gây bệnh suyễn và ung thư bàng quang.

Bởi những lý do trên nước đóng bình, đóng chai ngày càng được tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Cũng chính điều này mà dây chuyền sản xuất nước tinh khiết RO hiện được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Lắp đặt dây chuyền xử lý lọc nước tinh khiết tại Ecomax Water

Bạn đang có ý định đầu tư dây chuyền lọc nước RO để cung cấp nguồn nước ăn uống cho công ty, xí nghiệp, trường học, cá nhân, nhà hàng… Tuy nhiên, bạn lại chưa biết lựa chọn đơn vị nào trước muôn vàn các nhà cung cấp dây chuyền xử lý nước sạch trên thị trường.

Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất ECOMAX thành lập và phát triển từ tháng 6 năm 2019.

Với kinh nghiệm tham gia thị trường lọc nước gần 10 năm nay, Ecomax luôn cố gắng đem lại những kiến thức, kinh nghiệm về ngành nước bổ ích. Từ đó chúng ra cùng chung tay bảo vệ nguồn nước quý giá tốt hơn và đó cũng mục đích mà công ty muốn hướng tới. Đồng thời, động lực để hình thành lên công ty được như ngày hôm nay là nhờ vào phương châm “Muốn khoẻ phải sạch” cũng là thông điệp muốn gửi tới tất cả khách hàng trên toàn nước.

Với tiêu chí cung cấp các giải pháp sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng, xử lý nước Ecomax tối ưu từ mô hình công ty, giảm thiểu chi phí doanh nghiệp thấp nhất, hiệu quả nhất. Công ty luôn đáp ứng đủ mọi tiêu chí “Pháp lý – Uy tín – Hợp lý – Chất lượng tốt”. Và Ecomax Water cam kết luôn cung cấp dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình với các vật tư nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Cùng đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ecomax team sẽ luôn theo sát quá trình vận hành hệ thống của khách hàng để đảm bảo công tác bảo trì, bảo dưỡng và khắc phục sự cố diễn ra nhanh chóng, giúp hệ thống hoạt động ổn định lâu dài.

Qua bài viết trên, bạn đã có những thông tin cần thiết để hiểu tại sao nên đầu tư một dây chuyền lọc nước tinh khiết. Nếu bạn còn gì thắc mắc xin liên hệ qua website hoặc hotline để nhận được tư vấn tốt nhất!

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT ECOMAX

Địa chỉ: Số 12 Cầu Ngà, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 03.88.89.86.68 Mr Phong (zalo, Call)

Miền Nam: Số 52 Thạnh Lộc 42,P. Thạnh Lộc, Q.12, TP HCM

Điện thoại: 0919.571.589 Mr Vượng (zalo, Call)

Email: ecomax8688@gmail.com

Website: https://ecomaxwater.com