Khám phá 10 resort Đà Lạt “đẹp như tranh” ẩn mình giữa rừng thông thơ mộng

16:38, 10/09/2021

Nằm ẩn mình giữa khu rừng thông đại ngàn, xanh mát, các khu nghỉ dưỡng “sang chảnh” luôn là lựa chọn số một của du khách khi ghé thăm xứ sở ngàn hoa Đà Lạt. Dưới đây sẽ là danh sách những resort Đà Lạt đẹp, nổi tiếng nhất, chắc chắn sẽ là những hành trang hữu ích cho chuyến du lịch sắp tới của bạn.

1.Top resort Đà Lạt nổi tiếng gần Hồ Tuyền Lâm

1.1.Lan Anh Village Đà Lạt

* Địa Chỉ: Phường 3, Thành phố Đà Lạt 

Là một resort Đà Lạt 5 sao, Lan Anh Village sở hữu những căn biệt thự cao cấp với tông màu trắng sang trọng, trẻ trung. Mỗi sớm mai thức dậy, bạn sẽ được nghe tiếng chim hót líu lo, ngắm nhìn những cánh đồng hoa bạt ngàn màu sắc và cảm nhận bầu không khí trong lành, thoáng đãng đặc trưng nơi phố núi Đà Lạt.

1.2.Đà Lạt Wonder resort

* Địa chỉ: Phường 4, Thành phố Đà Lạt 

Là một trong những resort ở Đà Lạt đẹp nhất được du khách yêu thích nhất tại Tico Travel. Đà Lạt Wonder Resort nằm trải dọc bên Hồ Tuyền Lâm thơ mộng với quy mô 64 phòng bao gồm 45 phòng khách sạn và 19 villa mang phong cách châu Âu hiện đại. 

Với cảnh sắc nên thơ, lãng mạn với những vườn hoa rực rỡ, khu rừng thông đại ngàn, Đà Lạt Wonder Resort khiến bất kỳ du khách nào cũng phải “trầm trồ khen ngợi” ngay từ bước chân đầu tiên đến với resort. 

1.3.Swiss-Belresort Tuyen Lam

* Địa chỉ: Phường 3, Thành phố Đà Lạt

Swiss-Belresort Tuyen Lam cung cấp những phòng khách sạn, được lấy cảm hứng từ thiết kế miền quê Pháp bình yên, thanh tĩnh. 

Nổi bật tại khu nghỉ dưỡng phải kể đến nhà hàng Swiss - cafe với kiến trúc đương đại quyến rũ. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn tuyệt hảo từ Á sang Âu, tận hưởng những ly cocktail, whiskey nổi tiếng bên cạnh khung cảnh hùng vĩ nơi phố núi Đà Lạt.

1.4.Dalat Edensee Lake Resort & Spa

* Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Thành phố Đà Lạt

Nằm ẩn mình trong những rừng thông đại ngàn, xanh mát; những thung lũng hoa lung linh sắc màu. Dalat Edensee Lake Resort & Spa hiện lên như một ngôi làng châu Âu lãng mạn, xinh xắn đem đến những căn biệt thự sang trọng, những dịch vụ đẳng cấp xứng đáng là nơi dừng chân lý tưởng hàng đầu cho du khách khi ghé thăm xứ sở mù sương Đà Lạt.

2.Các resort đẹp ở Đà Lạt view rừng thông thơ mộng

2.1.Đà Lạt Binh An Village Resort

* Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Thành phố Đà Lạt

Là một resort giá rẻ ở Đà Lạt có kiến trúc đẹp nhất, Bình An Village resort sở hữu các phòng nghỉ và biệt thự với view Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, lãng mạn. Lấy cảm hứng từ phong cách Pháp cổ điển, chính vì vậy mọi đường nét tại nơi đây đều nhấn mạnh đến sự sang trọng, tinh tế bậc nhất.

2.2. Zen Valley resort Đà Lạt

* Địa chỉ: Phường 10, Thành phố Đà Lạt

Zen Valley resort đem đến những căn biệt thự cổ nằm trong những khu rừng thông bạt ngàn, được xây dựng từ những năm 1920 - 1930 từ thời Pháp thuộc.

Vẻ đẹp đài các, thanh lịch của Zen Valley resort vẫn được gìn giữ, bảo tồn cho đến ngày hôm nay. Dừng chân tại khu resort Đà Lạt này, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp yên bình, thanh tĩnh của một thời xưa cũ, nơi lưu giữ hơi thở của biết bao kỷ niệm.

 2.3.Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

* Địa chỉ: Đường Lê Lai, Thành phố Đà Lạt

Được mệnh danh như một “ngôi làng Pháp cổ” nằm ẩn mình giữa phố núi, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa mang đến những căn biệt thự mang đậm dấu ấn của một Đông Dương xa hoa, kiều diễm. 

Cùng với đó là những trải nghiệm tuyệt vời tại khu nhà hàng, spa, lớp học nấu ăn,.. đều mang dấu ấn Pháp cổ điển.

3.Những resort Đà Lạt yên tĩnh thích hợp nghỉ dưỡng

https://lh6.googleusercontent.com/hGr4HGAhVQ0umMaUmnN8mGIjc7wQ0Iokz4GQ5BvMNb5vvvykKfnuuyrk7ozQUe5lw21qGg8hUc26Mm7R2nM1vIJ8jJnMZYKE-gitvHnBxAI9z5LyGSzFLL1y2k9RzENT3YxVGJnx=s0

3.1.Dalat De Charme Village

* Địa chỉ: Phường 10, Tp. Đà Lạt

Resort Đà Lạt De Charme Village cung cấp những biệt thự được lấy cảm hứng từ thiết kế châu Âu lãng mạn. 

Nổi bật nhất trong thiết kế phải kể đến quầy bar nằm lưng chừng đồi thông lộng gió. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những tách trà thơm ngon nhất từ trước đến nay, lắng nghe tiếng đàn violin du dương của các nghệ sĩ nổi tiếng trong khung cảnh hoàng hôn rực rỡ sắc màu.

3.2.Doidep Tea resort Đà Lạt

* Địa chỉ: 27 Cao Thắng, Bảo Lộc

Tại Doidep Tea resort, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi tuyệt đối tại những biệt thự mang kiến trúc làng quê mộc mạc, bình dị.  

Với những ưu điểm vượt trội nhưng mức giá cực kì hợp lý, vì vậy Doidep Tea resort được đánh giá là một trong những resort Đà Lạt giá rẻ rất thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn.

3.3.Orion Boutique Resort Đà Lạt

* Địa chỉ: Măng Lin, Đà Lạt

Một resort giá rẻ ở Đà Lạt mang thiết kế mộng mơ, ngọt ngào. Cung cấp những bungalow nhỏ xinh trên sườn đồi, Orion Boutique Resort đem đến chỗ ở tiện nghi, hiện đại nhất với lối thiết kế đậm chất Đà Lạt. Mỗi góc tại resort đều là một góc sống ảo “thần thánh” giúp bạn tạo ra những bức hình xinh lung linh, đầy màu sắc.